Friday, October 2, 2015

TUYỆT CHIÊU KHIẾN MỤN DƯỚI DA KHÔNG THỂ QUAY LẠI

Bạn phải làm gì để có thể điều trị mụn dưới da tận gốc, không cho chúng có cơ hội phát triển trở lại, để làn da vùng lưng luôn được láng mịn, một điều mà các bạn gái hằng mong ước và kiếm tìm cho mình. Mụn lưng thường xuất hiện 2 loại mụn nhất đó chính là mụn trứng cá và mụn dưới da, mụn trứng cá thì nếu để quá nặng có thể sẽ gây sẹo, còn mụn dưới da thì khó điều trị vì không có đầu. Vậy điều trị mụn dưới da bằng cách nào, làm thế nào để có thể điều trị mụn cấp tốc hiệu quả nhất? Đó chính là điều mà bài viết này muốn bật mí cho tất cả các bạn biết và từ đó có được những kinh nghiệm cho bản thân để tránh mụn dưới da xuất hiện.

Những nguyên nhân thường làm cho mụn xuất hiện nhất chính là những lỗ chân lông bị dầu và bụi bẩn bít kín, khiến cho cơ thể không thể đào thải được chất nhờn, cặn bã mà cơ thể thanh lọc và bài tiết qua tuyến mồ hôi. Vì thế việc thường xuyên làm sạch da và tẩy tế bào chết sẽ mang đến những hiệu quả nhất định, giúp phần không cho mụn có cơ hội xuất hiện. Hãy chăm sóc và thường xuyên làm sạch da thật cẩn trọng, khoa học để có lợi nhất cho da, qua đó tránh được những vết mụn dưới da có cơ hội phát triển.

Lên lịch tẩy tế bào chết hàng tuần cũng là một cách để giúp da luôn được thông thoáng nhất. Phải lên lịch tẩy tế bào chết hợp lý, không nên thực hiện quá nhiều lần trong tuần vì như thế sẽ vô tình bào mòn da mà không mang lại được hiệu quả tốt cho da, sẽ làm da yếu hơn do các tế bào không kịp thời tái tạo da.



Đi xông hơi mỗi tuần từ một đến hai lần để lỗ chân lông được mở rộng hơn, thông thoáng hơn, giúp cho cơ thể có thể bài tiết các chất thải một cách dễ dàng hơn. 


Để có thể tiện lợi, dễ dàng và tiết kiệm chi phí, bạn có thể tự mình xông hơi tại nhà bằng cách đun nước với ít cây xả, dùng để xông hơi trực tiếp hoặc có thể dung khăn lau nhúng vào rồi đắp nhiều lần lên da.

THAM KHẢO BÀI VIẾT LIÊN QUAN

No comments:

Post a Comment