Tuesday, October 6, 2015

CÔNG THỨC BỘT ĐẬU ĐỎ+ DẦU DỪA HOÀN HẢO CHO DA NHẠY CẢM

Chăm sóc da mặt hiệu quả không hề đơn giản đối với những ai đang có làn da nhạy cảm. Chú ý chăm sóc, bảo vệ da hàng ngày là cách duy nhất sở hữu một làn da nhạy cảm khỏe mạnh tươi sáng và ngăn ngừa lão hóa. Da nhạy cảm rất khó chiều, ngay cả những loại kem dưỡng, kem chống lão hóa tốt nhất cũng có thể gây kích ứng da và mẩn đỏ.

Chế độ chăm sóc da đơn giản có hiệu quả hơn trên làn da nhạy cảm. Chăm sóc làn da nhạy cảm phụ thuộc vào việc tăng cường cho da khỏe để làm giảm sự nhạy cảm và tăng khả năng chịu đựng.
Các công thức làm đẹp từ sự kết hợp bột đậu đỏ và dầu dừa nguyên chất sẽ giúp mọi người có thể chăm sóc tốt hơn cho làn da nhạy cảm.
Đậu đỏ và dầu dừa là 2 sản phẩm thiên nhiên có khả năng mang lại hiệu quả cao cho quá trình làm đẹp da toàn diện. Hiệu quả đó càng trở nên tuyệt diệu hơn nếu chúng ta kết hợp combo bột đậu đỏ và dầu dừa để chăm sóc da mỗi ngày. Sau đây là các công thức làm đẹp da bởi sự cộng hưởng giữa bột đậu đỏ và dầu dừa nguyên chất.
Chuẩn bị: bột đậu đỏ vừa đủ khuôn mặt, 1 thìa dầu dừa.
Cách làm: Một chút dầu dừa trộn với bột đậu đỏ sẽ tạo ra 1 hỗn hợp mặt nạ trị mụn có mùi thơm ngậy. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay tức thì với loại mặt nạ này.
tri-mun-2
2. Tắm trắng tự nhiên
Cách làm:
5 muỗng canh bột đậu đỏ.
1/2 bịch sữa tươi không đường.
1/2 muỗng dầu dừa (cho tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, nhất là nhân viên văn phòng)
1 muỗng nước cam tươi.
Thêm nước cho hỗn hợp sền sệt.
Thoa toàn thân, massage xoay tròn khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Da rất mịn màng, duy trì 3 lần /tuần, da bạn sẽ dần trở nên trắng hồng và khỏe mạnh.
3. Mặt nạ trắng da mặt
Thành phần:
– 2 thìa bột đậu đỏ
– 2 thìa nước cam ép
– 1 thìa dầu dừa
Cách làm:
– Trộn đậu đỏ với nước cam cho thật nhuyễn.
– Thêm 1 thìa dầu dừa vào hỗn hợp.
– Rửa mặt với nước ấm.
– Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút.
– Rửa lại bằng nước sạch.
Thực hiện 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.
tri-mun-3
4. Trị sạm da với mặt nạ bột đậu đỏ, bã cà phê và dầu dừa
Thành phần:
– 1 bát đậu đỏ
– 1 thìa bã cà phê
– 1 thìa dầu ô liu/dầu dừa
Cách làm:
– Bột đậu đỏ trộn với 1 thìa dầu ô liu/dầu dừa và 1 thìa bã cà phê tạo thành hỗn hợp.
– Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút.
– Rửa lại bằng nước sạch.
Nên dùng 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.
Như vậy, chỉ cần sở hữu combo đậu đỏ và dầu dừa là bạn đã có trong tay những chiêu thức làm đẹp cực kì đơn giản và hiệu quả.
Chăm sóc da nhạy cảm hiệu quả là lắng nghe và hiểu rõ làn da của bạn, tránh những yếu tố gây dị ứng, chọn sản phẩm thích hợp nhất để làm sạch, nuôi dưỡng và làm đẹp làn da của mình. Khi làn da nhạy cảm được cải thiện việc xuất hiện mụn cũng sẽ hạn chế rõ rệt. Hiệu quả cuả việc chăm sóc da nhạy cảm phụ thuộc vào chế độ chăm sóc của bạn tại nhà. Vì vậy bảo vệ da khi đi ngoài nắng, có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý , không sử dụng mỹ phẩm thiếu nguồn gốc và điều trị kịp thời khi da có vẫn đề sẽ giúp bạn có một làn da nhạy cảm khoẻ đẹp.

Xem thêm
Tạm biệt môi khô nứt nẻ vì máy điều hòa
Những tuyệt chiêu làm đẹp vòng quanh thế giới

 

No comments:

Post a Comment