Sunday, October 18, 2015

Công dụng làm đẹp bất ngờ từ bàn chải đánh răng.



Bàn chải đánh răng không chỉ dùng để chải răng thôi đâu. Chúng còn rất nhiều lợi ích rất tiện lợi trong quá trình làm đẹp của bạn đấy!

Dầu gội khô

Dầu gội khô là một sản phẩm dành cho tóc khá phổ biến ở nước ngoài, chúng rất tiện lợi nếu bạn đang vội hay đi cắm trại ở những nơi không có nước. Chúng ta thường tốn rất nhiều thời gian để thoa đều dầu gội khô lên tóc. Với bàn chải đánh răng, chúng ta có thể chú ý thoa dầu gội khô lên những chỗ thật sự cần thiết, tránh lãng phí thời gian cũng như dầu gội.
Mascara

Mascara bị vón cục trên lông mi quả thật rất khó chịu phải không nào? Một chiếc bàn chải đánh răng khô ráo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Chỉ cần chải chúng thật nhẹ nhàng lên lông mi  của bạn, phần vón cục sẽ biến mất và bạn lại có lớp trang điểm thật hoàn hảo rồi.
Dụng cụ làm móng


Bàn chải đánh răng có thể giúp bạn lấy đi những chất bẩn bên dưới móng tay của bạn, làm chúng trông sạch sẽ hơn. Ngoài ra, bàn chải cũng giúp bạn lấy đi những tế bào chết trên vùng da xung quanh ngón tay của bạn, giúp bạn có đôi bàn tay sạch đẹp hoàn hảo.
Tẩy tế bào chết cho môi

Nếu bạn muốn có một đôi môi mềm, mọng đáng yêu thì bạn phải thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi của mình. Một trong những cách đơn giản nhất là dùng bản chải đánh răng có thoa một chút kem dưỡng môi hay chất làm mềm môi và đánh nhẹ nhàng lên làn môi của bạn. Đừng chải quá mạnh nếu bạn không muốn môi mình bị sung tấy lên nhé!
Chải tóc

Nếu bạn muốn tạo kiểu tóc rối phồng sang trọng cho buổi dạ tiệc sắp tới thì bàn chải đáng răng sẽ là một công cụ tuyệt vời dành cho bạn. Hãy lấy bàn chải chải nhẹ, bạn sẽ nhanh chóng có được kiểu tóc như ý. Còn nếu bạn đang vật lộn với những sợi tóc con bị gió thổi xù lên, hãy xịt ít keo xịt tóc lên bàn chải đánh răng và chải nhẹ lên những phần tóc xấu xí để chúng vào nếp lại nhé!
Chải lông mày

Nếu bạn không tìm thấy cây chải lông mày trong túi đồ trang điểm của mình thì sao? Đừng lo lắng, hãy lấy một cây bàn chải đánh răng mới và chải nhẹ nhàng lên lông mày theo hướng mà bạn muốn. Nếu muốn chúng trông gọn gàng hơn, hãy thử kết hợp với một ít keo xịt tóc nhé.
Tẩy lông
Sau khi tẩy lông, bạn phát hiện còn một số chỗ lông đang mọc trông rất khó chịu. Hãy sử dụng bàn chải đánh răng cùng một ít kem tẩy tế bào chết để chải sạch những phần khó chịu đấy nhé! Nhớ là luôn nhẹ nhàng với làn da của bạn. Bạn chắc hẳn không muốn thấy da mình bị di ứng và nổi mẩn đỏ đâu.
Dụng cụ làm đẹp

Bàn chải đánh răng không chỉ có thể sử dụng cho răng hay tóc của bạn mà chúng còn có thể làm sạch các dụng cụ làm đẹp của bạn. Những sợi lông mỏng của bàn chải sẽ chải sạch những ngõ ngách mà bình thường bạn không chạm tới được của chiếc lược hay máy sấy tóc của bạn. Thật hữu ích phải không nào!
Xem thêm:

No comments:

Post a Comment