Friday, October 30, 2015

6 MẸO GIÚP BẠN ĐẸP CUỐN HÚT TỰ NHIÊN

Ngoài sử dụng các loại kem dưỡng da, kem chống lão hóa tốt nhất, chỉ cần một thao tác hay một mẹo trang điểm đơn giản, bạn có thể trở nên thu hút hơn với vẻ đẹp "tự nhiên" ngay tức thì giúp cuốn hút hơn chỉ trong tích tắc. Với xu hướng làm đẹp đang ngày càng thiên về vẻ tự nhiên, trang điểm mà như mặt mộc... hãy cùng tham khảo ngay 6 tips sẽ giúp bạn nhanh chóng trở nên tươi tắn, xinh đẹp hơn ngay cả khi trang điểm cực nhẹ nhé!

1. Highlight nhũ

6 mẹo làm đẹp giúp bạn đẹp cuốn hút, tự nhiên6 mẹo làm đẹp giúp bạn thu hút ngay với vẻ tự nhiên trong nháy mắt 1
6 mẹo làm đẹp giúp bạn đẹp cuốn hút, tự nhiên6 mẹo làm đẹp giúp bạn thu hút ngay với vẻ tự nhiên trong nháy mắt 2
Một làn da bừng sáng và rạng ngời với kem highlight nhũ, tạo cảm giác như da đang "tỏa sáng từ bên trong" sẽ giúp cho bạn trở nên rạng rỡ và cuốn hút hơn. Bởi vậy nên ngoài việc ăn nhiều hoa quả để bổ sung vitamin giúp da hồng hào, căng mịn thì dùng kem highlight dạng nhũ ở gò má hay vùng chữ T chính là mẹo make-up bạn cần phải "bỏ túi", nhất là khi bạn không có quá nhiều thời gian để ngủ hay chăm sóc sắc đẹp.

2. Kẻ lông mày

6 mẹo làm đẹp giúp bạn đẹp cuốn hút, tự nhiên6 mẹo làm đẹp giúp bạn thu hút ngay với vẻ tự nhiên trong nháy mắt 3
6 mẹo làm đẹp giúp bạn đẹp cuốn hút, tự nhiên6 mẹo làm đẹp giúp bạn thu hút ngay với vẻ tự nhiên trong nháy mắt 4
Bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì mà cặp lông mày được cắt tỉa và tô vẽ chuẩn mực có thể mang lại cho gương mặt bạn. Lông mày được coi là yếu tố quyết định cho đôi mắt của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Đặc biệt, một cặp lông mày được tô đầy đặn, không quá dày hay không quá mảnh sẽ giúp cho gương mặt bạn trông trẻ trung hơn.
Bí quyết để có được cặp lông mày tự nhiên chính là chỉ cạo hoặc nhổ những sợi lông thừa quanh khuôn lông mày có sẵn, dùng bột hoặc chì kẻ lông mày để tô theo khuôn lông mày, chỉ điểm thêm một vài đường kẻ bên trong nếu lông mày bạn bị thưa. Đừng quên là khi tô lông mày, bạn cần nhẹ tay để có được những nét màu tự nhiên, mềm mại nhất nhé!

3. Uốn mi và chuốt mi

6 mẹo làm đẹp giúp bạn đẹp cuốn hút, tự nhiên6 mẹo làm đẹp giúp bạn thu hút ngay với vẻ tự nhiên trong nháy mắt 5
Ngay cả khi bạn không có thời gian để kẻ mắt hàng ngày thì bạn cũng nên chú ý uốn mi và dùng mascara chuốt mi cho cong, dày hơn. Hàng lông mi cong vút, dày và dài sẽ giúp mắt bạn có cảm giác to tròn, trông thật tỉnh táo và tràn đầy sức sống. Chọn cho mình được một cây mascara hay một chiếc kẹp mi tốt và phù hợp với lông mi của bạn cũng chính là chìa khóa để có được nét đẹp tự nhiên.
Nếu như bạn không may mắn có được hàng mi dày và dài tự nhiên thì việc sử dụng lông mi giả, nhưng cắt nhỏ từng đoạn một để gắn vào cũng là giải pháp tối ưu mỗi khi bạn cần tới các buổi tiệc, sự kiện quan trọng....

4. Sơn móng tay

6 mẹo làm đẹp giúp bạn đẹp cuốn hút, tự nhiên6 mẹo làm đẹp giúp bạn thu hút ngay với vẻ tự nhiên trong nháy mắt 6
Một bộ móng được cắt tỉa và sơn cẩn thận sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn nhiều so với việc để bộ móng lởm chởm với đường sơn bong tróc. Hơn nữa, việc sơn móng tay sao cho phù hợp với màu trang phục cũng dễ dàng thành điểm nhấn tôn lên cả set đồ của bạn.

5. Tô phấn tóc

6 mẹo làm đẹp giúp bạn đẹp cuốn hút, tự nhiên6 mẹo làm đẹp giúp bạn thu hút ngay với vẻ tự nhiên trong nháy mắt 7
Nếu như bạn là một cô nàng cá tính và ưa thích thay đổi thì phấn tô tóc chính là giải pháp hiệu quả cho bạn. Với những cây phấn nhuộm tóc đang là "hot trend" hiện nay, bạn có thể thay đổi màu tùy thích trong thời gian ngắn, tạo hình ảnh mới lạ thường xuyên trong mắt mọi người mà vẫn giữ nguyên được màu tóc cơ bản chỉ sau 1 lần gội.

6. Nối tóc

6 mẹo làm đẹp giúp bạn đẹp cuốn hút, tự nhiên6 mẹo làm đẹp giúp bạn thu hút ngay với vẻ tự nhiên trong nháy mắt 8
Với công nghệ nối tóc ngày càng phát triển và những kiểu tóc nối clip-on dễ dàng có thể tháo ra khi không cần thiết, một mái tóc dài bồng bềnh sẽ dễ tạo được nhiều kiểu dáng búi, tết trendy nhanh chóng đem lại cho bạn vẻ ngoài thật ngọt ngào, nữ tính.

No comments:

Post a Comment