Thursday, October 15, 2015

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ CHO KỲ ĐI BIỂN?



Bạn đã biết cách dùng kem chống nắng đúng cách chưa? Đừng lo lắng! bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết cách dùng kem chống nắng để bảo vệ da an toàn trước những ảnh hưởng xấu của ánh nắng mặt trời.



Lựa chọn kem chống nắng thích hợp

Điều trước tiên là bạn cần nên biết da của bạn thuộc loại da nào để có thể lựa chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp nhất, đây chính là lý do mà nhiều bạn sử dụng kem chống nắng bị dị ứng da, nổi mụn. Có rất nhiều loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay trên thị trường, phù hợp cho từng làn da khác nhau như da khô, da nhạy cảm, da dầu mụn….

Nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 30-50 là phù hợp nhất.

Sử dụng kem chống nắng dành riêng cho da mặt và toàn thân.

Chọn mua các sản phẩm của nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, của những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng không những không phát huy tác dụng chống nắng hiệu quả mà còn gây nên những tổn hại trên da cảu bạn.

Bôi kem chống nắng đúng thời điểm

Bạn nên bôi kem chống nắng trước 20 -30 phút rồi mới nên ra ngoài, hết sức tránh việc vừa bôi kem xong thì đi ra ngoài ngay. Bởi kem chống nắng cũng cần thời gian thẩm thấu vào da, có vậy mới phát huy hiệu quả.

Đừng quên bôi lại kem chống

Nên thoa lại kem chống nắng sau 2 giờ, bởi vì các hoạt động vui chơi của bạn làm đổ nhiều mồ hôi đã vô tình cuốn trôi đi lớp kem chống nắng.



No comments:

Post a Comment