Monday, October 26, 2015

LÀM ĐẸP TIẾT KIỆM VỚI TRÁI MƯỚP

Ngoài sử dụng các loại kem dưỡng da, kem chống lão hóa tốt nhất thì các bạn hãy bổ sung mướp trong các nguyên liệu làm đẹp của mình nhé. Được bắt nguồn từ phụ nữ Nhật Bản xưa, cho tới ngày nay, làm đẹp cùng trái mướp đã dần trở thành nguyên liệu chăm sóc da được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng.

Với đặc tính thanh mát, giải nhiệt, cả trái mướp hương và mướp đắng đều có thể trở thành phương thuốc làm đẹp hữu hiệu cho phái đẹp với mức giá cực kì bình dân. Và nếu bạn đang tò mò không biết sử dụng loại "mỹ phẩm" này ra sao thì hãy đọc ngay những bí quyết hữu ích dưới đây nhé!

Lá mướp hương trị thâm nám

Ít ai biết rằng, lá mướp vốn thô ráp lại có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị mụn trứng cá và đẩy lùi vết nám hiệu quả với tính chua mát thanh nhiệt của nó. Bạn hái lấy vài lá mướp non, đem rửa sạch, để ráo nước rồi xay lấy nước thoa lên mặt và để trong vòng 15 phút. Thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ bất ngờ khi thấy da trở nên mềm mại, sạch mụn cám và loại bỏ được những sắc tố sẫm màu trên da.

Nước ép mướp hương làm sáng da

Với tính thanh mát, giải độc hiệu quả, nước ép mướp hương có thể mang tới cho phái đẹp làn da sáng mịn như ý. Cách làm cực kì đơn giản. Bạn lấy 1/2 quả mướp non, xay lấy nước rồi thoa lên mặt và để trong khoảng 20 phút. Rửa lại mặt bằng nước mát rồi thấm bằng khăn mềm. Thực hiện 2 - 3 lần/tuần để nhanh chóng thấy hiệu quả bất ngờ bạn nhé.
Mẹo làm đẹp da mặt

Nước ép mướp hương làm giảm nếp nhăn

Đối với phái đẹp tuổi 30, để "đánh bay" những nếp rạn chân chim nơi khóe mắt, bạn có thể sử dụng nước ép của 1 trái mướp non, thêm 2 thìa cafe sữa tươi lạnh và 1 thìa mật ong để tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt trong khoảng 15 - 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Do tính khá lành của nguyên liệu, bạn có thể yên tâm thực hiện 2-3 lần/tuần mà không lo bị kích ứng da.
Mẹo làm đẹp da mặt

Mướp đắng trị mụn 

Cũng như mướp hương, mướp đắng có công dụng thanh nhiệt, giải độc và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, làm giảm mụn hiệu quả. Đầu tiên, bạn dùng nước hoa hồng lau sạch mặt để lấy đi mọi bụi bẩn và thông thoáng lỗ chân lông. Tiếp tục thái lát mỏng mướp đắng rồi đắp lên vùng da bị mụn trong khoảng 15 phút. Chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ nhanh chóng thấy công dụng bất ngờ!
 Mẹo làm đẹp da mặt

NHẬN DẠNG CHÍNH XÁC LOẠI DA CHỈ BẰNG KHĂN GIẤY
ĐẸP DA ĐƠN GIẢN BẰNG TRỨNG GÀ




















No comments:

Post a Comment