Monday, October 12, 2015

MẸO LÀM ĐẸP QUANH TA

Sau một vòng tham khảo và tổng hợp, hôm nay mình mang đến cho bạn đọc những mẹo nhỏ, đơn giản mà hiệu quả được chia sẻ bởi những người xung quanh chúng ta.


1/ Trẻ mãi nhờ tập luyện
“Tập thể dục sẽ giúp bạn trông trẻ hơn tuổi. Đó là một trong những cách chống chọi với tuổi già hữu hiệu nhất và nó không tốn kém nếu bạn tự tập tại nhà!”, Lưu Vũ Phương A., Q. Phú Nhuận, TP. HCM, tâm sự.
2/ Để không bị lem dầu lên da mặt
“Tôi luôn dùng khăn riêng để lau tóc và một chiếc khăn khác để lau mặt. Điều này giúp ngăn dầu từ trên đầu và tóc lem hoặc dính xuống da mặt”, Nguyễn Thị Kiều D., Q. 3, TP. HCM.
3/ Làn da rạng ngời
“Hai tháng gần đây, sau khi tắm, tôi bắt đầu dùng thêm kem dưỡng ẩm. Loại sản phẩm này giúp là dưỡng da, tăng độ ẩm và cân bằng da giúp gia tăng sự tuần hoàn máu; giờ đây làn da tôi mịn màng và tươi sáng rạng ngời hơn trước rất nhiều”, chị Nguyễn Thị Thanh M., Thủ Đức, TP. HCM, chia sẻ.
4/ Làm dịu da
“Để loại bỏ các vết sưng tấy sau khi wax hoặc nhổ lông mày, bạn nên ngâm một chiếc khăn cotton vào sữa và chườm lên vùng bị sưng. Nó sẽ làm dịu cơn đau nhức ngay”,  Huỳnh Ngọc T., Lâm Đồng, khuyên.
5/ Năng lượng cho làn da
“Mỗi sáng, sau khi ngủ dậy tôi thường vỗ nước lạnh lên mặt. Nước lạnh làm cho da tôi săn chắc và giúp se khít các lỗ chân lông. Sau đó, tôi dùng một chiếc khăn lông vỗ nhẹ lên mặt để thấm nước và thoa kem giữ ẩm để da mặt không bị khô”, Văn Ngọc H., Q. Đống Đa, Hà Nội, cho biết.

6/ Giữ mái tóc khỏe
“Tôi học được bí quyết hữu hiệu này khi đi bơi: Làm ướt tóc trước lúc xuống hồ. Khi làm vậy, tóc sẽ hút ít nước hồ hơn nên đỡ bị hư tổn. Vài người khuyên tôi nên thoa dầu xả lên tóc trước khi đội nón bơi, nhưng tôi không làm theo vì nghĩ làm thế sẽ khiến dầu xả dây vào mắt và nón bơi dễ tuột ra ngoài”, Võ Lâm Kim T., Bà Rịa – Vũng Tàu, nói.
7/ Sống xanh
“Mỗi ngày, tôi uống vài tách trà xanh với một lát chanh tươi. Tôi đã thấy rõ sự cải thiện của làn da vì trà xanh chứa chất chống oxy hóa hữu hiệu”, Trần Ngọc Giáng Hương, Đà Nẵng, nói.
8/ Tóc bồng
Võ Trần Tuyết H., Q. Tân Bình, TP. HCM, bật mí: “Mỗi khi tập thể dục, tôi tách tóc thành 2 phần bằng nhau và tết bím. Sau khi tập, tôi dùng máy sấy phần tóc ướt do mồ hôi. Khi tháo bím ra, tôi đã có mái tóc gợn sóng quyến rũ”.
9/ Đôi gò má ửng hồng
Trần Vũ Vân A., Q. 1, TP. HCM, mách nhỏ: “Để đôi gò má ửng hồng tự nhiên, bạn nên phủ nhẹ phấn má màu hồng lên phần đỉnh của gò má. Một ly rượu vang cũng giúp đôi má của bạn hồng hào đấy!”.
10/ Tẩy trắng nụ cười
 “Thêm một chút baking soda vào kem đánh răng sẽ giúp răng sạch và sáng”, Lê Hoài Bảo B., Hải Phòng, bật mí.
11/ Tự tin lên nào!
“Đứng thẳng lưng, mắt nhìn vào người đối diện, quan trọng nhất là đừng quên mỉm cười. Chỉ cần nhớ quy tắc đó, bạn sẽ trở nên xinh đẹp!”, Lâm Thúy N., Q. Ba Đình, Hà Nội, chia sẻ.

No comments:

Post a Comment