Wednesday, October 21, 2015

6 BƯỚC LÀM ĐẸP ĐƠN GIẢN ĐỂ TỎA SÁNG

Đa số đấng mày râu nhận định rằng vẻ đẹp của người phụ nữ, nhất là người phụ nữ ở ngưỡng tuổi 30+ không phụ thuộc nhiều ở số đo 3 vòng mà một tâm hồn đẹp, sự hiểu biết cùng khuôn mặt rạng rỡ với làn da mịn màng, đầy sức sống mới chính là sức mạnh làm nên sự quyến rũ của họ. Chỉ với 7 bước đơn giản sau, đảm bảo các phái đẹp sẽ có được vẻ ngoài nổi bật và rạng rỡ.



1. Tập thể dục nhẹ nhàng
Hãy dành ra 15 đến 30 phút vào mỗi buổi sáng hoặc chiều để tập một bài tập thể dục nhẹ nhàng hoặc chạy bộ vài vòng nhé các bạn gái. Nó sẽ giúp chúng ta nhanh chóng lấy lại dáng vẻ săn chắc và khỏe khoắn cần thiết. Còn gì tuyệt vời hơn khi trông mình thật thon thả trong chiếc váy mới mua nhỉ.

2. Dưỡng mái tóc mềm mượt với dầu ô liu
Trong tuần này, hãy dành 2 ngày để ủ tóc với dầu ô liu nóng để có được mái tóc óng mượt tức thì. Dầu ô liu có tác dụng hàn gắn cấu trúc bị gãy ở tóc giúp tóc bạn nhanh chóng phục hồi và giảm hiện tượng xơ rối và chẻ ngọn.
  
3. Tẩy da chết mặt và toàn thân
Mỗi tuần 2 lần các bạn gái chúng mình hãy nhớ tẩy da chết cho mặt và toàn thân nhé.  Việc tẩy da chết sẽ giúp bạn loại bỏ các lớp tế bào cũ, xỉn màu, qua đó giúp da mình trở nên mịn, bóng sáng và tươi trẻ. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm sẵn có hoặc dùng nhưng nguyên liệu thiên nhiên như muối biển, đường đen hoặc cám gạo.

4. Dưỡng ẩm và làm sáng da toàn thân 
Hãy tập cho mình thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn 2 lần một ngày để luôn sở hữu làn da mịn màng và trắng hồng.  Vùng da ở khuỷu tay, đầu gối và gót chân thường ít được quan tâm nên dễ bị khô, nứt nẻ và xỉn màu. Da được cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng chất sẽ khỏe mạnh, sáng hồng.

5. Đắp mặt nạ dưỡng trắng da
Sử dụng mặt nạ thiên nhiên từ bột gạo với sữa chua, bột ngọc trai với sữa tươi hoặc chỉ đơn giản là dưa leo sẽ giúp làn da bạn trở nên mịn màng, tươi tắn hơn để sẵn sàng cho bữa tối lãng mạn bên nến và rượu vang với người ấy.

6. Dùng sữa rửa mặt và thoa kem dưỡng trắng da mặt 
Hãy lựa chọn loại sữa rửa mặt dưỡng trắng phù hợp với loại da của bạn để chăm sóc da mỗi ngày. Thêm vào đó, nhớ thoa kem dưỡng da mỗi tối trước khi đi ngủ và mỗi sáng để da bạn được nuôi dưỡng và chăm sóc toàn diện. Gương mặt trắng hồng, mịn màng chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt chàng

Bài viết liên quan:








No comments:

Post a Comment