Tuesday, October 6, 2015

SẢN PHẨM LÀM ĐẸP "BẤT LY THÂN" CỦA PHỤ NỮ THÁI

Khi vẻ đẹp của các cô gái Thái nổi lên gần như một hiện tượng từ cách trang điểm đến các phương pháp làm đẹp thì ngay lập tức phái đẹp khắp nơi chỉ canh cánh một điều duy nhất, học theo cách thức của họ để mình cũng sẵn sàng những vẻ ngoài như vậy. Làn da chính là bước chăm sóc đầu tiên và quan trọng nhất của các cô gái đất nước Chùa Vàng và những sản phẩm dưới đây là "bí mật" làm nên sức hút tuyệt vời ấy.

1. Nước tẩy trang



Là dạng nước tinh khiết nhưng vẫn chứa đựng những dưỡng chất cần thiết với khả năng làm sạch sâu và loại bỏ mọi tích tụ của bụi bẩn, lớp trang điểm và các tế bào chết trên da. Sản phẩm tẩy trang dạng nước mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mát lành cho bạn gái mỗi khi áp dụng lên làn da của mình, và đây cũng làm một trong những bí mật làm đẹp tuyệt vời mà các cô gái Thái đang nắm giữ.

2. Sản phẩm tẩy da chết dạng bông cotton



Một thế hệ sản phẩn tẩy tế bào chết hoàn toàn mới có công dụng vượt trội hơn cả. Các miếng bông có sẵn dưỡng chất với khả năng làm sạch sâu từng tế bào da, mỗi khi áp dụng bạn chỉ cần lấy một miếng bông rồi lau sạch toàn bộ khuôn mặt, các tế bào chết sẽ bám vào bông và tách ra khỏi bề mặt da. Sản phẩm rất hợp cho những làn da nhạy cảm hay đang bị hư tổn bởi mụn vì nó không cần xâm nhập quá sâu mà vẫn có thể loại bỏ hết tế bào dư thừa. 

3. Khăn ướt thấm dầu

Một sản phẩn vô cùng tiện dụng, không thể thiếu trong túi trang điểm của các cô gái xứ sở Chùa Vàng mỗi khi ra ngoài hay đi du lịch. Nó cũng giống như những sản phẩm khăn ướt thông thường nhưng lại có thêm khả năng làm sạch, trung hòa lượng dầu bám trên da và có thể dùng để tẩy trang rất hiệu quả đối với những cô nàng lười biếng hay mệt mỏi.

4. Các sản phẩm và kem dưỡng da có thành phần lên men tự nhiên




Khoa học đã chứng minh công dụng tuyệt vời của các dưỡng chất lên men tự nhiên đối với sức khỏe, và hiện nay các dưỡng chất ấy được tích hợp thêm trong các sản phẩm chăm sóc da để giúp phái đẹp có thể tận dụng tối đa mọi công năng thần kỳ của nó. Axit amin, các loại dầu lên men chứa vi khuẩn có lợi có thể đẩy lùi quá trình lão hóa, kích thích khá năng tái tạo tế bào da... giúp làn da vừa được bảo vệ bên ngoài lại được hấp thụ tận sâu bên trong đem lại hiệu quả chăm sóc da trọn vẹn nhất. 

Hãy cùng học theo những cô gái Thái để có được làn da trong mơ nhé các bạn! :)

Tham khảo bài viết liên quan:



No comments:

Post a Comment