Friday, October 23, 2015

PHƯƠNG PHÁP GIÚP DA TRẮNG MỊN MÙA LẠNH


 Đã vào mùa thu, tiết trời se lạnh, các chị em sẽ ngại làm đẹp và chăm sóc da hơn. Hẳn bạn sẽ không thể bôi dưỡng chất lên người và ngồi chờ nửa tiếng đồng hồ để có được làn da trắng như mùa hè. Hơn thế nữa, khi vào mùa lạnh, da bạn cũng sẽ khác với mùa nóng. Thay vì ra nhiều dầu, mồ hôi, trời lạnh da sẽ bị khô và dễ nứt nẻ hơn. Bởi vậy, hãy cùng cập nhật những bí quyết làm trắng da mùa lạnh, trắng da mặt khi trời đang dần sang đông, thật nhanh và đơn giản nhất. 



Dưới đây là 3 phương pháp quý báu lưu truyền từ ngàn xưa bởi các cung tần mỹ nữ, ngày nay được y học phương Đông nghiên cứu và phát triển trên cơ sở khoa học dược liệu giúp da trắng sáng đều màu, khỏe mạnh chỉ sau 7-10 ngày với những công dụng chuyên biệt thích hợp với từng tình trạng da của phái nữ.

1. Thuốc bắc – sữa non

Đây là phương pháp làm trắng da thích hợp với làn da mệt mỏi, suy nhược, thiếu dưỡng chất, không những giúp mang đến một làn da trắng sứ mà còn bổ sung dưỡng chất, cân bằng độ ẩm và xóa tan mọi dấu hiệu lão hóa trên da. Đây cũng được coi là một liệu pháp cân bằng tinh thần, giúp cơ thể thư thái và sảng khoái dài lâu nhờ các thành phần quý hiếm có trong thuốc bắc như mao hoàng, bạch phục linh, nấm linh chi.... Tinh chất từ hỗn hợp “thần kỳ” này sẽ nuôi dưỡng da bạn từ sâu bên trong và bảo vệ lớp thượng bì mong manh ngoài cùng của da, giúp tránh được tác động xấu từ những tia nắng hanh hao hay những cơn gió mùa lạnh buốt.



2. Cám gạo – ngọc trai

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là làm trắng mịn, dưỡng ẩm da nhờ các tinh chất quý trong ngọc trai và cám gạo như: vitamin, axit amin, B1, B2, canxi, kẽm, chất chống oxy hóa… Do đó phương pháp này phù hợp với bạn nữ nào có nước da sạm đen, bề mặt da khô ráp, sần sùi, thiếu độ ẩm. Cám gạo – ngọc trai đặc biệt phù hợp với các Eva thường xuyên phải trang điểm nhưng da không ăn phấn bởi phương pháp này sẽ giúp da láng mượt, lỗ chân lông se khít khiến lớp trang điểm bám, đều màu và rạng rỡ hơn. Với những làn da ngăm đen do bị tác động từ môi trường độc hại, khói bụi, khí hậu khắc nghiệt, cám gạo – ngọc trai cũng tỏ ra vô cùng hữu hiệu khi giúp tế bào da ở thượng bì khỏe mạnh, tăng khả năng tự bảo vệ của làn da trước các tác động xấu bên ngoài. 




3. Tắm trắng tổ yến

Khác biệt với 2 phương pháp trên, tổ yến là “bí kíp” từ nhiều năm nay được phụ nữ Nhật Bản sử dụng để sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ. Phù hợp với sắc da trung binh sáng muốn trở nên trắng hồng, tổ yến cung cấp hơn 19 loại axit amin – những yếu tố căn bản trong quá trình làm đẹp da – và rất nhiều dưỡng chất quý báu khác. Phương pháp này bổ sung 1 lượng lớn proline, tạo điều kiện lý lưởng cho quá trình phục hồi các mô và cơ, chữa lành các tế bào da bị tổn thương, đem lại vẻ nõn nà, hồng hào, tươi trẻ cho làn da. 

Bài viết liên quan:



No comments:

Post a Comment