Sunday, October 11, 2015

GIẢM CÂN THẦN THÁNH VỚI LỊCH TRÌNH 1 TUẦN CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH



Nhiều lúc vì quá chăm chút cho làn da mà chị em đã quên chăm sóc cho vóc dáng của mình. Hậu quả là vóc dáng kém thon thả. Bằng những loại kem dưỡng ẩm,kem chống lão hóa tốt nhất chị em có thể duy trì một làn da trẻ trung mượt mà, vì vậy cũng đừng tiếc tiền bạc thời gian  để làm đẹp cho vóc dáng của mình, các chị em nhé !
 

Cùng tìm hiểu The overnight diet – chế độ ăn kiêng cực kì thoải mái hứa hẹn sẽ giúp bạn giảm 900g mỗi tối và 4kg mỗi tuần.

Uống sinh tố để giảm cân – vừa ngon vừa hiệu quả

Chế độ The overnight diet được bác sĩ Caroline Apovian ấp ủ suốt 5 năm, trước khi xuất bản sách hướng dẫn chi tiết cách uống sinh tố để giảm cân nhanh chóng đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Là một chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, Caroline đã nhận ra các cách ăn kiêng, ép cân truyền thống chỉ có tác dụng làm cơ thể xuống kí một cách chóng vánh nhưng không hiệu quả lâu dài. Hơn thế nữa, hầu hết những chế độ giảm cân hiện nay đều khó thực hiện với quá nhiều nguyên tắc và giới hạn về thực phẩm.
Làm thế nào để có thể ăn kiêng một cách kinh tế, dễ dàng, hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe? Caroline đã nghiên cứu ra phương pháp uống sinh tố 1 ngày mỗi tuần sau đây:
1 copy-57c56

Cách pha sinh tố giảm cân 

Trong The overnigh diet, giai đoạn power-up chỉ kéo dài 1 ngày nhưng có vai trò quan trọng nhất. Các loại sinh tố bạn uống trong ngày hôm đó sẽ là bước đệm giúp quá trình đốt mỡ  sau đó diễn ra nhanh gấp 2-3 lần bình thường. Mặt khác, các loại sinh tố này còn giúp hạn chế sản sinh insulin – hỗ trợ giảm cân lúc ngủ, đồng thời hạn chế tình trạng mất nước thường thấy trong nhiều chế độ ăn kiêng khác.

GIAI ĐOẠN POWER-UP:

Kéo dài: 1 ngày
Chia làm: 3 bữa hoàn toàn dùng sinh tố
Có thể lựa chọn bất cứ ngày nào trong tuần, nhưng phải cố định trong các tuần tiếp theo.

CÔNG THỨC 1

2 copy copy-fe966

CÔNG THỨC 2

3 copy copy-fe966

CÔNG THỨC 3

4 copy-95d59

Chế độ ăn giàu protein

Ngoài việc dành ra 1 ngày uống sinh tố mỗi tuần, 6 ngày tiếp theo bạn cũng nên duy trì chế độ ăn giàu protein, chất xơ và ít tinh bột. Dưới đây là cách xây dựng thực đơn  trong 6 ngày tiếp theo, giúp bạn giảm thêm 3-4kg:
GIAI ĐOẠN FUEL-UP
Kéo dài: 6 ngày
Chia làm: 3 bữa chính và 1 bữa phụ
Ăn thực phẩm tùy thích với lượng và lưu ý như sau:
5 copy-e6594


 

No comments:

Post a Comment