Sunday, October 25, 2015

8 LỜI KHUYÊN GIÚP BẠN CHĂM SÓC DA MỖI NGÀY.

Nếu được hi thì các bn gái đu tr li rng trang đim giúp h xinh đp, t tin hơn rt nhiu. Và có mt làn da đp là điu h luôn hướng đến. Mt làn da đp s khiến khuôn mt bn luôn ta sáng và điu này s giúp bn không cn trang đim mà vn xinh tươi mi ngày.
  
1. Ung nước
Chc chn mt trong nhng li khuyên quan trng nht là bn nên ung nhiu nước hàng ngày, vào bt c mùa nào trong năm. Vì nước có li không ch cho sc khe mà còn cho c v đp ca bn. Li ích ca nước tt hơn bt k sn phm làm đp nào bn chn dùng.

2. Làm m da
Hãy luôn có kem dưỡng m bên mình vì kem dưỡng m gi cho da bn không b khô, nuôi dưỡng da, ngăn chn s xut hin ca nếp nhăn và tình trng chy x ca da. Chú ý dưỡng m cho phn da mt và da c, bàn tay, bàn chân vì đây là nhng vùng da s xut hin du hiu lão hóa đu tiên.


3. Ra mt
Ra mt hàng ngày giúp loi b bi bn và cht gây ô nhim cũng như ly đi lp trang đim còn sót li sau mt ngày. Bn nên ra mt vào bui sáng và bui ti trước khi đi ng, vic này s giúp l chân lông ca bn giãn n và ngh ngơi, phc hi sau mt ngày.


4. Nước hoa hng
Thói quen s dng nước hoa hng là mt li khuyên quan trng trong thói quen chăm sóc da hàng ngày ca bn. Nhiu người ch áp dng thói quan ra mt, s dng kem dưỡng m mà quên mt không s dng nước hoa hng vi công dng giúp l chân lông se khít, làn da săn chc và loi b du trên da.

5. Gi đu
Gi đu hàng ngày hoc 3 ngày mt ln đ đm bo tóc bn luôn suôn mượt và sch s. Tóc bn s khiến bn trông kém xinh tươi. Vì thế mt mái tóc sch s là mt s khác bit rt ln.

6. Kem chng nng
Đa s các bn gái đu biết đến li ích ca kem chng nng nhưng li thường xuyên quên hoc ngi s dng nht là vào nhng lúc bn rn hoc nghĩ rng không cn thiết khi làm vic trong văn phòng là chính. Kem chng nng là mt cách chăm sóc da cn thiết, tránh được nhng tác hi ca ánh nng mt tri vi da và đ có làn da khe mnh, bn không có la chn nào khác là s dng kem chng nng.

7. Nước chanh m
Thay vì thói quen ung trà hay cà phê vào mi bui sáng, bn hãy chuyn sang ung mt cc nước m có vài lát chanh. Nước chanh m s giúp loi b đc t ra khi cơ th và gim nguy cơ tn hi đến làn da. Đng thi cũng là cách cung cp nước cho cơ th và ánh sáng cho làn da bn.

8. Ty da chết
Thường xuyên ty da chết đ loi b nhng tế bào da chết, giúp da sch và tươi sáng hơn.

Ngoài 8 li khuyên giúp bn chăm sóc da mi ngày, bn cũng cn chú ý đ có thói quen sinh hot lành mnh như không ung cà phê, trà tha, ng đ gic và ăn nhng loi thc phm, trái cây cung cp nhng cht có ích cho da.

Xem thêm:


No comments:

Post a Comment