Monday, January 26, 2015

Ở độ tuổi 20 phụ nữ nên chăm sóc da như thế nào?

Chăm sóc da ở độ tuổi 20 của bạn cũng có nghĩa quan trọng như bất kỳ thời điểm nào khác trong cuộc đời bạn. Do đó, bạn hãy cập nhật những lời khuyên sau đây để chăm sóc làn da của bạn khi ở độ tuổi 20 nhé!


Phụ nữ 20 trở nên nên chăm sóc da như thế nào
Các thủ thuật chăm sóc da cho phụ nữ ở độ tuổi 20 chính là việc đảm bảo cơ sở cho một làn da trông trẻ trung và làm chậm quá trình lão hóa sớm cho làn da của bạn. Điều này không chỉ phát huy tác dụng ngay lúc đó mà khi bạn bước vào những độ tuổi sau đó, bạn mới thực sự thấy hài lòng.
Những điều ảnh hưởng chính đến làn da của chúng ta ở độ tuổi 20 thường là mụn trứng cá nhẹ. Điều này là do bạn đang dậy thì hoặc do phong cách sống đầy năng động khiến bạn không ngủ đủ giấc, hút thuốc, và nhiều nguyên nhân khác khiến bạn không thể chăm sóc da và ngăn chặn các tác động tiêu cực gây tổn hại cho làn da nhạy cảm của bạn.
Dưới đây là một vài bước giúp bạn có được làn da rạng rỡ trẻ trung:
Rửa sạch da là việc cần làm trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy
• Chăm sóc cho làn da của bạn vào buổi sáng và vào buổi tối bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thích hợp cho loại da của bạn. Tẩy tế bào da chết một tuần một lần và dưỡng ẩm hàng ngày bất kể da của bạn thuộc loại da nào, vì duy trì độ ẩm cho da tức là duy trì độ đàn hồi giúp bạn giảm nếp nhăn sau tuổi 30 cho da bạn. Bảo vệ da và đôi môi của bạn với kem chống nắng khi ra bên ngoài và áp dụng một loại kem đặc biệt dành riêng cho mắt và các khu vực xung quanh mắt vì nó là phần da nhạy cảm hơn so với phần còn lại trên da bạn.

Thỉnh thoảng bạn nên đắp mặt nạ cho da nghỉ ngơi
• Ít nhất một lần một tháng, bạn nên đắp mặt nạ cho da mặt thực sự làm mới làn da của bạn. Không nhất thiết phải tốn nhiều tiền vào các khu chăm sóc da chuyên nghiệp, bạn hãy tự làm mặt nạ và chăm sóc da mặt tại nhà.

Bạn không nên uống rượu và hút thuốc
• Hút thuốc có xu hướng thúc đẩy sự phát triển của nếp nhăn quanh mắt và miệng, ngoài việc giúp làn da lão hóa sớm. Rượu cũng gây mất nước có thể ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn, nên cố gắng tránh các tật xấu này càng nhiều càng tốt nếu bạn muốn làn da của bạn đẹp và khỏe.

Sau 25 tuổi bạn mới cần dùng sản phẩm chống lão hóa
• Bạn chỉ nên dùng các loại thực phẩm chống lão hóa và các sản phẩm chống lão hóa cho da khi bạn qua tuổi 25 như cách tốt nhất để bắt đầu ngăn ngừa nếp nhăn cho da bạn. Có vô số các loại viên uống trắng da chống lão hóa cực tốt, nên cố gắng tìm một loại phù hợp với làn da của bạn nhất và không nên dùng trước tuổi 25.

Chăm sóc da phụ nữ ở tuổi ngoài 20
Ngủ đủ giấc giúp bạn có làn da đẹp
• Hãy ngủ đủ giấc và cung cấp đầy đủ tất cả các sinh tố cần thiết cho cơ thể bạn để làn da của bạn có thể tái tạo và duy trì độ đàn hồi của nó. Hãy duy trì ngủ đủ 8 giờ một ngày và hãy cố gắng ngủ thật sâu để cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ và tất cả các vitamin cần thiết cho cơ thể hoạt động cũng được phát huy tác dụng.

Bạn nên hạn chế dùng mỹ phẩm
• Sử dụng mỹ phẩm chất lượng cao và chỉ dùng khi thật cần thiết vì khi bạn 20 tuổi da bạn đang rất đẹp. Nếu bạn lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm bạn có thể gặp các vấn đề nguy hại cho da. Bạn hãy cẩn thận khi chọn lựa và dùng mỹ phẩm

No comments:

Post a Comment