Friday, January 30, 2015

Mẹo bỏ túi hiệu quả cho các bạn nam trong việc dưỡng trắng da

Một số người vẫn giữ những quan điểm sai lầm rằng chỉ có phụ nữ mới cần chăm sóc da mỗi ngày. Làn da sáng mịn không chỉ quan trọng với chị em phụ nữ mà còn giúp các đấng mày râu thêm phần hấp dẫn và ưa nhìn hơn. Và tiến trình lão hóa thì không “chừa” một ai – dù bạn là nam hay nữ. Ở Hàn Quốc, có tới khoảng 80% đàn ông sử dụng kem dưỡng da hàng ngày, mặc dù họ ở nền nhiệt độ lạnh và rất ít các tác nhân gây hại cho da. Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến các nam diễn viên Hàn Quốc luôn biết cách làm rung động trái tim của các fan trên toàn thế giới.

Bước 1: Làm sạch và tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết và giữ da luôn thông thoáng là bước quan trọng đầu tiên để đảm bảo chăm sóc da mặt đạt kết quả tốt nhất. Nếu lười tẩy da chết cho da, các bạn có thể thường xuyên rửa mặt với chất tẩy rửa nhẹ 2 lần/ ngày. Để bụi bẩn tích tụ ở nang lông mà không được làm sạch, bạn sẽ gặp rắc rối với mụn trứng cá, mụn đầu đen và các hiện tượng sạm thâm, nám, rỗ khác rất mất thẩm mỹ đấy.


Bước 2: Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da

Sau khi rửa mặt hoặc tẩy tế bào chết, bạn nên cung cấp đầy đủ kem dưỡng ẩm để da không bị khô. Đặc điểm làn da của nam giới là dễ bị khô hơn rất nhiều so với nữ giới. Nếu ngại chăm sóc cầu kỳ, bạn có thể “sắm” 1 lo vitamin E để sử dụng hàng ngày cũng giúp da bóng khỏe và mịn màng hơn rất nhiều mà không hề gây tổn thương da.

Bước 3: Thoa kem làm trắng da cho nam mỗi tối

Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện một số sản phẩm kem trắng da cho nam, các bạn hãy dành ra mỗi ngày 3 phút để thoa kem và massge da mặt để kem thẩm thấu tốt nhất nhé!
Ở Việt Nam, để chọn được sản phẩm kem làm trắng da cho nam cũng khá mất thời gian vì đây là những sản phẩm chưa thực sự phổ biến. Bạn có thể lựa chọn các cách dưỡng trắng như sử dụng viên uống trắng da nếu khó khăn trong lựa chọn, mời bạn tham khảo viên uống trắng da chống lão Sakura cũng rất là hiệu quả đấy.



Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura sẽ hoàn thiện vẻ lôi cuốn tự nhiên của các đấng mày râu nhờ làn da sáng khỏe, mịn màng từ sâu bên trong. 

Chúc các bạn nam mau chóng có được một làn da như ý nhé!

No comments:

Post a Comment