Monday, January 26, 2015

Bật mí cách làm đẹp mà không cần đến mỹ phẩm

Mỹ phẩm, mỹ viện ngày càng phát triển. Các bạn gái có thể thả sức lựa chọn cho mình loại dịch vụ, loại mỹ phẩm phù hợp nhất. Nhưng một nguyên lý đơn giản, nếu như cơ thể bạn có đẩy đủ chất dinh dưỡng, một chế độ ăn ngủ đúng cách thì bạn sẽ luôn có một sức khoẻ dồi dào, một làn da khoẻ mạnh. 

6 loại thực phẩm dưới đây cần thiết cho cơ thể của bạn để giữ cho làn da luôn ở trạng thái tươi khoẻ nhất.
1. Thành phần dễ kiếm nhất, sẵn có nhất, dẻ tiền nhất chính là nước. Mặc dù nước luôn có trong các loại món ăn mà bạn sử dụng hàng ngày, nhưng bạn nên uống ít nhất 2 lít nước một ngày để giữ cho cơ thể luôn khoẻ mạnh và một làn da sáng mịn.
2. Hyđrat-cácbon xenluloza, chất có nhiều nhất từ các món ăn chế biến từ mô động vật và thực vật. Các món ăn này có ảnh hưởng đặc biệt tốt đối với làn da. Thành phần này giúp cho sắc da bạn sáng hơn, tươi hơn.
3. Vitamin C cần thiết cho một làn da khoẻ mạnh. Vitamin A có nhiều trong các loại hoa quả tươi như dâu tây, cam quít, rau cải bắp, cà chua và rau cải xoong.
4. Vitamin A cần thiết để nuôi dưỡng da phát triển và cần thiết để cấu tạo lên các tế bào mô da chắc khoẻ. Thiếu vitamin A, da trở nên khô, ráp, gây ngứa thiếu sự đàn hồi cho da. Bạn có thể ăn các món ăn như cà rốt, rau bina, cải xanh và quả mơ để bổ xung vitamin A cho một làn da mềm mại và chắc khoẻ.
5. Vitamin E chống lại chất oxy hoá và có khả năng vô hiệu hoá hoàn toàn các phân tử phản ứng gây ra sự lão hoá. Vitamin E có trong các loại thức ăn như quả hạnh, quả phỉ và mầm lúa mì.
6. Chất kẽm hoạt động giống với Vitamin A giúp cho da luôn tươi tắn, đàn hồi và chắc khoẻ. Cá, đậu phụ, bơ lạc là các loại thức ăn có chứa nhiều chất này.
Mách nhỏ: Nếu bạn muốn trắng da nhanh chóng, có thể sử dụng viên uống trắng da Sakura. Bạn sẽ vô cùng nhạc nhiên về hiệu quả mà nó mạng lại.
sản phẩm viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance

No comments:

Post a Comment