Monday, January 26, 2015

Mặt nạ ngủ Sakura: cho da đẹp yên giấc ngủ ngon

Bạn bận rộn với công việc văn phòng, gia đình nên hiếm khi có thời gian chăm sóc cho làn da của mình. Một ngày nào đó bạn hốt hoảng phát hiện ra các dấu hiệu của lão hóa đã xuất hiện tự bao giờ: da có nếp nhăn, sạm màu, nám, và không còn tươi tắn như trước nữa. Vậy thì đã đến lúc bạn cần chăm chút lại cho vẻ đẹp của mình.

Nhưng làm thế nào làn da của bạn có thể được cung cấp đầy nước, độ ẩm, dưỡng chất giúp chống lại quá trình lão hóa với thời gian có hạn? Vấn đề của bạn đã được giải quyết với khả năng tuyệt vời của mặt nạ ngủ. Một sản phẩm được ví như cứu tinh cho các cô nàng không có thời gian chăm sóc da. bạn chỉ cần thoa mặt nạ ngủ lên da trước khi đi ngủ 10 phút để da được cung cấp các hoạt chất dưỡng da chống lại quá trình lão hóa trong suốt giấc ngủ của bạn.

Sử dụng mặt nạ ngủ Sakura chăm sóc da đúng thời điểm buổi đêm, lúc da bắt đầu tự tái tạo và phục hồi. Khả năng hấp thụ và trao đổi chất của da cũng tăng cao. Do đó, thời gian từ 11 giờ đêm đến 4 giờ sáng được xem là thời gian vàng để chăm sóc da!

Sử dụng mặt nạ ngủ, da của bạn sẽ được cung cấp đầy đủ nước, độ ẩm, và dưỡng chất. Đặc biệt là làm dịu làn da sau một ngày chịu tác động bên ngoài của môi trường như nắng nóng, bụi bẩn. Từ đó giúp da thư giãn và bạn sẽ có một giấc ngủ ngon.



Thành phần chính của mặt nạ ngủ Sakura là gì?
– Hydrolyzed Collagen nuôi dưỡng làn da tươi tắn và mịn màng bảo vệ làn da sau một ngày chịu sự tác động của nhiều yếu tố.
– Tinh chất chiết xuất từ tảo biển và Lô hội giúp giữ ẩm làn da sau một ngày bị mất nước và cung cấp các hoạt chất làm da mịn màng. Từ đó, giúp da của bạn mềm mại vào sáng hôm sau.
– Tế bào gốc thực vật giữ da luôn sáng mịn.
An toàn với thành phần thiên nhiên và hiệu quả nuôi dưỡng da dài lâu là điều mà mặt nạ ngủ sakura mang đến cho làn da của bạn.

Bạn còn chờ gì mà không trải nghiệm ngay cảm giác chỉ sau một giấc ngủ thôi mà da cũng đã đẹp rạng ngời và căng mịn sức sống!



No comments:

Post a Comment