Friday, January 23, 2015

CÁC BƯỚC DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN HIỆU QUẢ TỐI ƯU



·         Sở hữu một làn da trắng mịn, ngọc ngà cùng vóc dáng thon gọn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng với guồng quay công việc, tác nhân từ môi trường hiện nay để giữ làn da trắng hồng thì chị em phải biết chăm sóc làn da, biết cách dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn.Với các bước dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả sau đây bạn có thể biến ước mơ đó thành hiện thực.


Bước 1: Tẩy tế bào chết bằng sữa tươi, làm trắng da kết hợp với sữa. Bước này giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, da được mềm mại để chuẩn bị tiếp nhận tối đa các tinh chất dưỡng tiếp theo.
Bước 2: Đắp thảo dược tắm trắng
Bước 3: Xông hơi với sữa tươi. Tinh chất sữa tươi đã được chứng minh có tác dụng nuôi dưỡng cho làn da trắng mịn. Đây cũng là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ xứ sở hoa anh đào.
Bước 4: Massage bằng hỗn hợp: vitamin, nghệ thuốc bắc, kem dưỡng ẩm, sữa tươi trắng da, mật ong, cam để loại bỏ tế bào chết, các sắc tố trên bề mặt da tăng cường tái tao da, phục hồi lại tính đàn hồi cho da. Bước này sẽ đẩy mạnh quá trình trao đổi chất cho da, chống lão hóa, giúp da luôn khỏe mạnh.
Bước 5: Ướp mình trong hỗn hợp làm trắng mịn da bằng sữa trân châu với mùi thơm rất dễ chịu làm mịn da và thư giản toàn bộ cơ thể.
Bước 6: Bôi kem dưỡng cho da.
Sau khi tắm trắng, công việc còn lại của bạn là duy trì làn da mịn màng, tươi mát, trắng hồng của mình bằng một loại kem dưỡng trắng da đặc biệt không gây nhờn cho ta, có mùi thơm dễ chịu. Mỗi ngày, bạn chỉ dành 5 phút để bôi kem làn da sẽ trở nên ẩm mịn và láng mượt hơn. Bên cạnh đó, bạn cần kết hợp với kem chống nắng để bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím. Ngoài ra bạn cũng nên chăm chỉ uống nước và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho da từ rau quả. Bạn cũng có thể tham khảo thêm Phương pháp dưỡng trắng da toàn thân đơn giản nhất.
Chúc các bạn thành công.




No comments:

Post a Comment