Sunday, January 25, 2015

Làm đẹp da bằng tinh chất nhau thai cừu

Nhau thai cừu đang ngày càng trở thành nguồn nguyên liệu làm đẹp nổi tiếng bởi công dụng thần kì của nó. Vậy nhau thai cừu chứa đựng những gì? Chúng có thể đem lại lợi ích gì cho sắc đẹp? Cùng chúng tôi tìm hiểu “thần dược sắc đẹp” nhau thai cừu nhé.

Nhau thai cừu là gì?
Nhau thai là một cơ quan trong tử cung của động vật có vú khi có thai, nó rất quan trọng trong nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất cho thai qua dây rốn.Thông qua nó, Oxy và dưỡng chất trong máu mẹ vào được trong thai và thải ra những chất cặn bã theo hướng ngược lại . Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa.


Sản phẩm nhau thai cừu có tác dụng gì?
Serum tế bào gốc tinh chất nhau thai cừu được tạo ra bằng cách sử dụng công nghệ sinh học đổi mới, bồi đắp bởi các chất linh hoạt của tế bào nhau thai cừu. Chính vì thế tinh chất serum tế bào gốc nhau thai cừu có nhiều chất Axid deoxyribonucleic và kiềm Phosphatase và các sinh tố A, B, C, D, K cùng với nhiều khoáng chất giúp tăng độ bóng sáng cho làn da, tăng tính co giãn , đàn hồi cho làn da
Bên cạnh đó, làm đẹp da với tế bào gốc càng hiệu quả hơn khi kết hợp tinh chất tế bào gốc với tinh chất collagen tươi giúp làm sạch vết tàn hương, vết thâm , chữa bệnh nám.
Tinh chất serum tế bào gốc của Úc giúp da mịn màng, đem lại sức sống cho da.
Serum tế bào gốc tinh chất nhau thai cừu làm mất các vết đốm, vết tàn hương, vết nám, vết thâm, nếp nhăn.


Làm đẹp da với tế bào gốc tăng độ co giãn, đàn hồi đối với da giúp làn da mượt mà trẻ trung, căng mịn.
Giúp dưỡng da từ tế bào gốc, điều hòa sự bài tiết chất nhờn và làm se khít lỗ chân lông.
Sản phẩm tế bào gốc trị sẹo, làm tăng chế tạo tế bào mới, làm lành các vết thương và giảm sự hình thành sẹo.
Tế bào gốc nhau thai cừu là sản phẩm được chiết xuất từ nhau thai của con cừu, nó có tác dụng rõ rệt trong việc phát triển và nuôi dưỡng tế bào mới, đào thải tế bào chết, cải thiện sắc tố da. Do đó, tế bào gốc nhau thai cừu rất hữu hiệu trong việc trẻ hóa làn da, kéo dài tuổi thanh xuân.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum nhau thai cừu, tuy vậy để tìm cho mình sản phẩm “ruột” cũng không hề dễ dàng. Những loại serum nhau thai cừu nổi tiếng như Sakura hay Rebirth luôn được lòng khách hàng, đó chỉ là 2 trong số Top 5 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay. Hy vọng chị em tìm được sản phẩm ưng ý để làn da ngày càng đẹp hơn.

No comments:

Post a Comment