Wednesday, January 21, 2015

Da trắng không ăn nắng có được không?



Chúng tôi đã gặp nhiều bạn gái với làn da trắng sáng, nhưng thật ra dưới lớp da trắng đó, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy mạch máu đỏ, đường gân xanh lét nổi lên dưới da. Điều đó chứng tỏ da bạn đã bị hóa chất tẩy trắng bào mỏng rồi. Nhất là đối với những bạn gái có làn da mỏng manh thì càng dễ bị tác dụng nhanh bởi các chất này.

Đa phần, các sản phẩm kem dưỡng trắng da làm trắng nhanh chóng thì đều có chứa thành phần tẩy trắng, làm bong tróc lớp biểu bì da phía ngoài, chỉ để lại làn da non phía trong, khiến bạn lầm tưởng rằng mình đã có làn da mơ ước. Nhưng nhanh chóng thôi, bạn sẽ thấy tác hại của nó. Da bạn trở nên trắng bệt và thiếu sức sống, dễ bắt nắng và càng dễ sạm đen hơn nếu không tiếp tục sử dụng nó. Và kết quả là bạn sẽ bị nó đeo bám để cho bạn làn da trắng.

Theo ý kiến của nhiều chuyên da, việc sử dụng các loại kem dưỡng trắng da có chứa các thành phần dưỡng trắng da siêu tốc là trái với quy luật tự nhiên của da, khi tiếp xúc với ánh nắng sẽ rất nguy hiểm, vì các lớp da ấy còn non, sẽ rất dễ bị cháy nắng và dễ dàng bắt các tia tử ngoại có hại như UV, UVB…

Vậy bạn nên chọn kem dưỡng trắng da như thế nào?
Để tìm được loại kem dưỡng trắng da phù hợp với mình thì không phải là điều dễ cho các bạn gái. Tuy nhiên, bạn hãy thủ cho mình những nguyên tắc sau đây:
Tìm hiểu thành phần công dụng của sản phẩm: nên là những thành phần thiên nhiên, an toàn và hiệu quả với da.
Nên lựa chọn những nhãn hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng.
Tham khảo các thông tin về loại kem dưỡng trắng da từ người thân, bạn bè, sách báo, internet,…
Kiên trì sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Theo chuẩn mực về làn da đẹp hoàn hảo của phụ nữ Á Đông không chỉ trắng mà còn phải đảm bảo trắng hồng tự nhiên, đều màu, không bào mòn da, không bắt nắng và duy trì được dài lâu.

Thấu hiểu được nhu cầu dưỡng trắng da của chị em phụ nữ, các chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản đã dày công nghiên cứu, cho ra đời sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream - Giải pháp dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả tức thì.

Với công nghệ làm trắng da hiện đại cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai và nguồn vitamin dồi dào sẽ kiểm soát nghiêm ngặt lượng melamin trong cơ thể, giúp da trắng mịn đều màu mà không bắt nắng, không mỏng da và không có bất cứ tác dụng phụ nào kèm theo.

Da trắng không ăn nắng có được không?

No comments:

Post a Comment