Thursday, January 15, 2015

Bí quyết trị nám đơn giản mà hiệu quả

Bí quyết trị nám da an toàn mà hiệu quả
Bước sang tuổi 30, phái đẹp đối diện với nhiều nỗi lo về nhan sắc, một trong những nỗi lo canh cánh ấy là vấn đề về nám da. Theo thời gian, sự thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể cùng những ảnh hưởng từ môi trường và mỹ phẩm, làn da bị lão hóa và bắt đầu xuất hiện các vết nhăn , nám, và xạm da. Từ độ tuổi 25, vẫn có nguy cơ bị nám da nếu không biết chăm sóc da đúng cách.

Bạn nên làm gì trước những nguy cơ đe dọa sắc đẹp. Muốn chiến đấu thì phải có vũ khí. Dưới đây xin giới thiệu vài mẹo nhỏ trị nám da tại nhà, tuy đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả:
Bí quyết trị nám đơn giản mà hiệu quả
Trị nám an toàn mà hiệu quả


Những cách trị nám da đơn giản với những nguyên liệu tự nhiên an toàn cho da dưới đây sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Dưa chuột

Trong dưa chuột có chứa hàm lượng nước khá cao, bạn có thể sử dụng dưa chuột để tăng cường độ ẩm cho làn da. Đắp mặt nạ dưa chuột mỗi ngày để làn da thêm căng mịn và tràn đầy sức sống, đồng thời thổi bay những vết nám cứng đầu.

Bí quyết trị nám đơn giản mà hiệu quả
Dưa chuột thổi bay các vết nám cứng đầu


Đào

Trái đào là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, không chỉ ngon miệng mà còn rất hữu ích trong việlàm đẹp và chăm sóc làn da nhạy cảm. Nếu bạn đang lo sợ về làn da nám, tàn nhang của mình thì đừng lo bởi mặt nạ đào sẽ lấy đi toàn bộ những sắc tố gây nám da.

Bí quyết trị nám đơn giản mà hiệu quả
Mặt nạ đào lấy đi toàn bộ những sắc tố gây nám da


 Cà chua

Cà chua là một trong những loại trái cây làm đẹp da hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, giúp nuôi dưỡng tế bào da, phục hồi hư tổn nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm. Để làn da mình đẹp và mềm mại hơn, chị em hãy kết hợp việc đắp mặt nạ với sử dụng nước ép cà chua hàng ngày.

Bí quyết trị nám đơn giản mà hiệu quả
Cà chua cho bạn làn da mịn và mềm mại hơn


Đu đủ

Đu đủ cũng có thể sử dụng trong việc tẩy tế bào chết và làm đẹp da, đắp mặt nạ đu đủ 2-3 lần trong tuần để lấy đi những sắc tố sám màu trên da, trả lại cho da vẻ đẹp hồng hào tự nhiên. Cùng với đó hàm lượng vitamin A trong đủ đủ giúp da mềm mại, khỏe mạnh và săn chắc.

Bí quyết trị nám đơn giản mà hiệu quả
Đu đủ giúp da mềm mại, khỏe mạnh và săn chắc


Chuối

Chuối là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Đã từ lâu, chuối đã được nhiều chị em sử dụng để trị nám da đơn giản hiệu quả và an toàn. Bên cạnh việc đắp mặt nạ chuối lên da mặt, chị em còn có thể kết hợp chúng với mật ong để chăm sóc da một cách hiệu quả nhất. Vỏ chuối chà nhẹ lên mặt còn có thể ngăn ngừa và trị mụn trứng cá rất tốt.

Bí quyết trị nám đơn giản mà hiệu quả
Chuối làm đẹp da


Cam hoặc chanh

Trong cam và chanh có chứa hàm lượng axit citric có trong cam hay chanh là khá cao, chúng có khả năng làm mòn da, lấy đi những tế bào chết xấu xí, những vết nám hay tàn nhang để trả lại cho làn da vẻ đẹp tự nhiên ban đầu.

Bí quyết trị nám đơn giản mà hiệu quả
Cam và chanh lấy đi những tế bào chết xấu xí


Ngoài ra, nên tập thói quen tốt bảo vệ làn da ban ngày bằng việc sử dụng kem dưỡng da trị nám ban ngày. bạn có thể sử dụng kem trị nám trắng da ban ngày Sakura đang được ưa thích nhất hiện nay.
Bí quyết trị nám đơn giản mà hiệu quả

1 comment:

  1. Bài viết rất là hay, đọc rất thú vị, cám ơn bạn đã chia sẽ, cố gắng làm them vài blog hay nữa để mình vào xem nha. Hãy ghé thăm thẩm mỹ viện của mình 
    _____________________________________________
    Nơi cung cấp dịch vụ trị nám da hiệu quả tại TP.HCM
    Tư vấn và CSKH(24/7): 01686881868
    Website: http://thammyvienavida.com/
    Địa chỉ : 106 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 08.38373977-38378865- 38378864
    Xem chi tiêt : dịch vụ trị nám da hiệu quả tại TP.HCM
    hoặc dich vu tri nam da hieu qua tai tp.hcm

    ReplyDelete