Thursday, January 22, 2015

"Đẹp như mơ" với nhau thai cừu

Da mặt luôn là nỗi lo của hầu hết chị em. Giờ đây, các chuyên gia da liễu hàng đầu của Úc đã khám phá ra bí quyết chăm sóc da hoàn hảo và hiệu quả ngay từ sâu bên trong - chăm sóc da với nhau thai cừu. 

Có không ít phụ nữ sai lầm trong việc chăm sóc da của mình, thường chỉ chăm sóc ở bề ngoài. Thực chất, điều đó không sai nhưng chưa đủ. Vậy như nào mới là đủ? Bề mặt da của chúng ta được cấu tạo gồm 3 lớp: Lớp thượng bì, lớp trung bì và hạ bì. Nếu các lớp này bị những tổn thương nhỏ, không quá sâu thì chỉ để lại những tác hại không đáng kể, mắt thường khó thấy được. Đối với những vết sẹo được hình thành trong cơ, tức là không chỉ có da bị tổn thương mà cả lớp cơ, lớp mỡ và các mao mạch dưới da cũng bị phá huỷ nặng nề. Khi đó, làn da bị co kéo do phần lớp đệm phía dưới (cơ và mỡ) đã bị phá huỷ. Tại những vùng bị sẹo, mô sẹo sẽ thay thế toàn bộ những mô thông thường, nên các chức năng của da cũng bị rối loạn. Lúc đó, da không còn làm nhiệm vụ điều tiết nhiệt độ cơ thể do da không tiết ra mồ hôi nữa.
 
 
Chăm sóc da với nhau thai cừu
 
Hãy chăm sóc làn da của bạn một cách hoàn hảo
 
Như vậy, muốn chăm sóc da và cải thiện tình trạng da nổi nhiều mụn, biến đổi về màu sắc, tàn nhang thực sự không hề đơn giản. Với công nghệ “nẩy mầm”, hãng sản xuất Lanopearl của Úc sau nhiều năm nghiên cứu đã chiết xuất được sản phẩm làm đẹp da có nguồn gốc từ nhau thai cừu của Úc kết hợp với thảo dược quý có tác dụng như một phương pháp “tái sinh da”.
 
Rebirth – một sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo bạn nên thử!
 
Viên uống nhau thai cừu Rebirth rất hiệu quả trong việc làm đẹp da giúp trị nám da, da sạm màu,chống lão hoá, trả lại cho làn da bạn vẻ trẻ trung, và tràn đầy sức sống, được sản xuất với những ưu điểm vượt trội sau:
 
- Công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 3000 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc.
- Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai.
- Làn da của bạn sẽ trở nên mượt mà, săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn
- Hiệu quả trong điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi
- Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ
- Hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo. Chống oxy hóa cực mạnh.
- Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.
 
3 ưu điểm vượt trội trong cơ chế làm đẹp của viên uống nhau thai cừu Rebirth:
 
Đầu tiên: Làm sạch và loại bỏ những tế bào chết giúp dưỡng chất nhau thai cừu thấm sâu vào bên trong, kích hoạt tác dụng khử sắc tố Melanin ở lớp trung bì và hạ bì.
 
Bước tiếp theo: nuôi dưỡng và bổ sung dưỡng chất cho làn da mới ngay từ bên trong, giúp da khỏe mạnh, chuẩn bị sẵn sàng cho việc đề kháng với sự lão hóa và bị sẫm màu khi trồi lên bề mặt tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
 
Bước cuối cùng: với tác động kép là bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, vừa bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường bên ngoài là như ánh nắng mặt trời, khói, bụi, chính là những yếu tố gây nám, sạm màu và lão hoá da nhanh chóng.
 
Có thể nói, viên uống nhau thai cừu Rebirth đã tập hợp tất cả những thành phần dinh dưỡng tốt nhất trong việc nuôi dưỡng các tế bào, đặc biệt là các lớp sâu - với hơn 20 loại amino axít cần thiết, nhiều khoáng chất quý, Vitamin, ADN, ARN, các sản phẩm trao đổi chất, các enzyme và peptide hoạt hóa, v.v…
 
Với hiệu quả chăm sóc da hoàn hảo và an toàn, hiện nay những sản phẩm làm đẹp nhau thai cừu Rebirth được đông đảo chị em phụ nữ tìm hiểu và sử dụng. Ngoài viên uống nhau thai cừu Rebirth có thể kể đến các sản phẩm làm đẹp khác từ nhau thai cừu như: Sữa rửa mặt trà xanh Rebirth nhau thai cừu; Kem dưỡng da ban ngày chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu; Sữa dưỡng thể nhau thai cừu; Son dưỡng môi chống khô và nứt nẻ từ nhau thai cừu,…

No comments:

Post a Comment