Sunday, January 25, 2015

Giữ da mịn màng hiệu quả và đơn giản bằng cách nào?

Vẻ đẹp của mỗi người nằm ở làn da. Bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin và quyến rũ khi sở hữu làn da mềm mại và mịn màng. Sau đây là những độc chiêu giúp bạn duy trì một làn da mềm và mịn.

1. Bổ sung vitamin



Vitamin rất cần thiết cho sự phát triển của các mô da. Làn da nhạy cảm luôn cần được nuôi dưỡng bằng những nguồn vitamin cần thiết. Trong đó, vitamin C và E là nguồn dinh dưỡng đặc biệt quan trọng trong việc duy trì sự láng mịn và mềm mại của làn da.
Rau quả thường có rất nhiều vitamin C. Vì vậy, nếu muốn cải thiện độ mịn màng của làn da bạn nên thêm nhiều rau quả vào khẩu phần ăn của mình. Vitamin làm tăng cường các kết nối mô da, từ đó giúp làn da giữ được độ mịn màng vốn có.
Bên cạnh rau quả, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những loại thuốc vitamin bổ sung trên thị trường và bạn cũng nên thêm chúng vào thực đơn hàng ngày của mình.

2. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa

Bạn nên thường xuyên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có chữa các thành phần cynergy tk, mật ong manuka,.... Bởi vì, chúng cung cấp cho da các thành phần dinh dưỡng cần thiết để duy trì tính đàn hồi của làn da. 




Những thành phần này làm tăng cường quá trình sản xuất collagen. Chúng xâm nhập sâu vào làn da và tái tạo nó từ bên trong. Việc các liên kết mô da bền vững từ bên trong sẽ khiến làn da của bạn thực sự khỏe mạnh.


Mặt nạ tự làm tại nhà là một biện pháp chăm sóc da được rất nhiều các bạn gái lựa chọn do chúng dễ làm và tác dụng thì vô cùng tuyệt vời. Các thành phần dưỡng chất từ mặt nạ sẽ mang lại cho bạn những tác dụng không ngờ. Các loại mặt nạ thường được sử dụng là mặt nạ dưa chuột, mặt nạ cà chua. Mặt nạ từ rau quả tươi có tác dụng rất lớn trong việc đẩy lùi vi khuẩn trên da. Bạn cũng có thể thêm dầu ôliu để làn da được chăm sóc toàn diện hơn.




Nước hoa hồng được sử dụng như một chất tẩy rửa, chúng ngấm sâu vào làn da và loại bỏ dễ dàng các tạp chất trên khuôn mặt bạn. Do vậy, việc sử dụng thường xuyên nước hoa hồng, đặc biệt là khi tẩy trang sẽ giúp bạn đánh bay bụi bẩn và tại tái sức sống cho làn da.



No comments:

Post a Comment