Tuesday, January 27, 2015

Bí quyết để có làn da đẹp tuổi 30

Tuổi 30 không những phải đối mặt với bao lo âu của cuộc sống, mà còn phải đối mặt với nhiều thay đổi trong cơ thể trong đó có lão hóa đây là điều đáng buồn nhất. Vì vậy, bạn cần có kế hoạch chăm sóc ngay từ bây giờ để quá trình lão hóa bị đẩy lùi ra xa.

Những thực phẩm tốt cho da tuổi 30
Quả vải : Vải có vị ngọt, chua, tính ôn, có tác dụng giải độc, trị tiêu chảy, giải khát, dưỡng sắc. Quả vải có tác dụng bổ thận lợi kinh, cải thiện chức năng của gan, đẩy nhanh quá trình tiêu độc, thúc đẩy hình thành các tế bào, khiến da luôn căng mịn hồng hào. Loại quả này phù hợp với những người có làn da khô, thô ráp, thường xuyên phải thức khuya dẫn tới thận hư.
Trà xanh: Trà xanh giúp giải khát, giúp tinh thần sảng khoái. Lá trà xanh chứa chất polyphenol có tính oxy hóa cao, tác dụng giải độc hiệu quả. Nhờ vậy, thường xuyên uống trà xanh sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp chị em phụ nữ giữ mãi tuổi thanh xuân.
Mật ong : Mỗi sáng ngay sau khi thức dậy, nữ giới tuổi 30 nên “thưởng thức” một cốc nước ấm pha mật ong khi bụng còn “trống”. Nó không những có tác dụng “đả thông” hệ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh tim mạch mà còn giúp tinh thần sảng khoái, là “thần dược” giúp nữ giới trẻ mãi không già.


Bí quyết chăm sóc tuổi 30
Bổ sung nhiều trái cây, sa lát và tránh xa đồ ăn cay với nhiều dầu mỡ : Chúng ta đều biết rằng, trái cây và sa lát là những thực phẩm rất tốt cho cơ thể.  Đồ ăn nhiều dầu mỡ không những khiến cơ bắp chúng ta ngày càng mềm nhão mà còn là nguyên nhân của mụn trứng cá và da dầu. Vì thế để có làn da trẻ trung và khỏe mạnh, bạn hãy chọn ăn trái cây với hàm lượng chất chống oxy hóa cao mỗi ngày.
Massage với kem dưỡng nguồn gốc từ thiên nhiên và viên uống trắng da: Bụi, ô nhiễm, sự thay đổi khí hậu có những ảnh hưởng thiếu tích cực đến làn da của bạn. Chính vì thế, hãy dùng kem dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên để mát xa da nhẹ nhàng bên ngoài mỗi ngày và các viên uống trắng da tác động từ sâu bên trong sẽ giúp làn da luôn giữ được vẻ trẻ trung và tươi mới.
Thường xuyên rửa mặt sạch, dùng kem dưỡng ẩm và uống nhiều nước : quyết này không chỉ được áp dụng cho lứa tuổi 30 mà đây còn là bí quyết cơ bản nhất dành cho mọi lứa tuổi. Việc rửa mặt thường xuyên giúp làn da sạch sẽ và sảng khoái. Thêm một chút kem dưỡng ẩm sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da. Và nước thì luôn là “thần dược” đối với cơ thể con người.
Chúc các bạn thành công nhé!

No comments:

Post a Comment