Wednesday, January 28, 2015

Khám phá 5 loại thực phẩm giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng

Với những thực phẩm này làn da của bạn sẽ đẹp lên trông thấy.
1. Cà chua – dâu tây
Một quả cà chua bỏ vỏ lấy phần cùi. Vài quả  dâu tây ép lấy nước. Trộn lẫn hai thứ này với nhau rồi bôi lên khuôn mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch với nước mát. Cà chua và dâu tây chứa rất nhiều thành phần vitamin C, vitamin A nên có tác dụng chống vi khuẩn loại bỏ những sắc tố tối màu, từ đó giúp làn da sáng màu và trắng hơn.

2. Cháo tảo bẹ
Một công thức có vẻ cầu kỳ hơn một chút là cháo tảo bẹ. Thành phần gồm lúa mạch, tảo bẹ, hạnh nhân ngọt, và rong biển rửa sạch cho vào nồi và nấu lên thành một nồi cháo nhỏ. Bạn trét chúng lên mặt nạ giấy rồi đặt lên khuôn mặt trong 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
Bạn có thể thực hiện chúng mỗi đêm trước khi đi ngủ sẽ có tác dụng cân bằng độ ẩm và loại bỏ nang mụn trứng cá cùng với các chất độc gây tối màu. Từ đó giúp bạn có được làn da sáng, trắng và mịn màng hơn.
3. Cà rốt
Đây cũng là một trong những công thức đơn giản có thể giúp bạn có được một làn da mịn màng và trắng sáng. Bạn chỉ cần rửa sạch một củ cà rốt tươi nghiền nhỏ và trộn thêm một chút bột cám gạo, sau đó áp dụng lên khuôn mặt trong 10 phút rồi rửa sạch với làn nước mát.
Thành phần vitamin C có trong cà rốt cùng với các thành phần dinh dưỡng khác có tác dụng loại bỏ độc tố dưới da hiệu quả. Vì vậy, khi áp dụng mặt nạ cà rốt sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề viêm nhiễm và lấy lại sự mịn màng và sáng trắng cho làn da.


4. Bột ngọc trai – lòng trắng trứng
Một quả trứng loại bỏ lòng đỏ, chỉ giữ lại lòng trắng rồi cho vào bát. Chế thêm một ít bột ngọc trai sau đó khuấy đều tạo thành một hỗn hợp nhuyễn. Sử dụng dược liệu vừa tạo ra bôi lên khuôn mặt rồi để yên trong 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Tác dụng: Dưới tác dụng của bột ngọc trai lòng cùng trắng trứng, làn da trở nên sáng hơn. Hỗn hợp này cũng làm mờ mụn trứng cá hiệu quả.
5. Trà xanh
Một công thức vô cùng đơn giản là sử dụng bột trà xanh. Chế thêm ít nước vừa phải vào bột trà xanh để tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Thoa lên làn da trong 15 phút rồi rửa sạch với  nước mát.
Ngoài việc uống nước trà xanh mỗi ngày thì bạn cũng có thể sử dụng như mặt nạ để khắc phục các vấn đề về da. Đồng thời chúng còn có tác dụng cân bằng lượng dầu, nước cho làn da. Từ đó có thể vừa ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá. Hỗn hợp bột trà xanh sẽ đánh bật các sắc tố tối màu và có thể lấy lại vẻ sáng trắng cho làn da.

 Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tìm đến cho mình một số loại mỹ phẩm dưỡng trắng da uy tín trên thị trường hiện nay như viên uống trắng da Sakura rất an toàn và lại hiệu quả nữa.
Chúc các bạn nhanh chóng có một làn da đẹp.
 

2 comments:

  1. Ngoài ra bạn có thể làm các loại mặt nạ dưỡng da với trà xanh, như mặt nạ bột trà xanh và sữa tươi, mặt nạ bột trà xanh và chanh, hoặc mật ong
    Mình chuyên bán bột trà xanh nguyên chất tại TP HCM . Liên hệ 0949 406 471 để biết thêm chi tiết nhé

    ReplyDelete
  2. Bán bột trà xanh nguyên chất
    Xem thêm: http://www.traxanhbaoloc.com.vn/2015/03/bot-tra-xanh-bao-loc-5-cam-ket-chat_29.html

    ReplyDelete