Friday, January 23, 2015

NHAU THAI NGỰA - VIÊN UỐNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA SAKURA WHITE ADVANCE


Nhau thai được sử dụng rộng rãi ngay cả trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như mỹ phẩm. Tuy nhiên, hơn 99% của nhau thai là một con lợn. Chúng tôi sử dụng lựa chọn cẩn thận chỉ nhau thai ngựa của loài thịt chất lượng cao được trồng một cách an toàn một cách tự do trong thỏa thuận trang trại. Số tiền chiết xuất nhau thai từ một động vật là một trong những rất hạn chế về 3kg. Ngoài ra, nó được lấy của nhau thai là rất khó khăn mà bạn không biết khi nào con ngựa hoặc sinh con, vì không có thói quen ăn nhau thai sau khi sinh. Con ngựa nhau thai nghiên cứu của chúng tôi, với "phương pháp sáng chế, thủy phân enzyme" với nghệ thuật khai thác, nghiên cứu, và phòng khoa học sản phẩm tự nhiên của chúng ta về Đại học Dược vì nó không thể so sánh với các công ty khác trong thủy phân ngựa nhau thai Nó được chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến và rất tinh khiết. Hiện tượng sinh lý của các thành phần hoạt đã được duy trì ở một mức độ thấm hút cao và độ thấm cũng là tuyệt vời bởi vì nó đã được thương mại hóa trong "phương pháp liposome đóng gói nano đôi" thêm vào nó.

Nhau thai được chia bã nhờn màng axit của lớp biểu bì trong (chức năng bảo vệ) cho các thành phần tinh tế. Nó là một thành phần không được chia nhỏ trong bã nhờn có tính axit bằng cách làm cho một viên nang liposome đôi chế biến nhau thai. Ngoài ra, sự suy thoái các thành phần bằng cách đun nóng hoặc nhũ hóa chất ổn định ít có khả năng xảy ra tại thời điểm sản xuất.

Phương pháp này là một kỹ thuật được sử dụng khi nhiều nhà sản xuất để liposome mô tả các phân tử đóng gói theo hai cách-hòa tan và tan trong chất béo. Tuy nhiên, thay vì chỉ có những người có thể được ổn định trong một phương pháp lớp phủ duy nhất trong nguyên liệu thô, có đặc tính của nguyên liệu, nhưng cũng nguyên liệu đó phải là một lớp phủ kép luôn luôn bằng cách pha trộn nguyên liệu và nguyên liệu thô.
Con số ổn định trên các thành phần hoạt chất của một chức năng tổng hợp là mô tả cho phương pháp sơn hai lớp. Ngựa nhau thủy phân là một trong những nguyên liệu không ổn định nên trong thành phần peptide. Nó trở nên ổn định khi bạn liposome quá trình phủ màng đôi hoặc nhiều hơn là một quá trình phủ duy nhất. Nó có để trích xuất các nguyên liệu ổn định trong công nghệ cao cấp nhất mà chúng tôi đã được tổ chức, cũng có thể cấu hình viên nang nguyên liệu tại cùng một thời gian chức năng khác nhau từ phương pháp sơn ngựa nhau của hai lớp màng trên các.
Làm mới, cải thiện làn da và vẻ đẹp của chức năng tình dục thời kỳ mãn kinh, tăng làm trắng da, chống lão hóa, đàn hồi của da
cải thiện đau và viêm cải thiện và cải thiện sự mệt mỏi và viêm da dị ứng mãn tính
Nhau thai là một cơ quan kết nối bào thai đang phát triển với thành tử cho phép tất cả các chất dinh dưỡng được đưa vào trong. Việc trao đổi thông qua nguồn cung cấp máu của cơ thể mẹ. Nhau thai là một bộ phận tạm thời mà thực sự phát triển từ tinh trùng và tế bào cùng sự hình thành của thai nhi

Nhau thai cũng là thành phần quan trọng trong các loại thuốc truyền thông của Trung Quốc từ nhiều năm, Nhau thai người khô còn để sử dụng điều trị chứng vô sinh, bất lực và các bệnh suy kiệt sức khỏe.
Tác dụng: 
- Giúp làn da tươi trẻ mịn màng, cung cấp độ ẩm và tính đàn hồi cho da, chống xệ da .
- Tránh tác hại của tia cực tím, thúc đẩy sự tái tạo tế bào làm trắng da, đẩy những vết nám lâu ngày mất đi .
- Hiệu quả tuyệt vời cho các tổn thương da như vết thương, sẹo giúp tạo tế bào mới để làm lành vết thương và ngăn chặn nếp nhăn.
- Phụ nữ bị đau bụng khi hành kinh hoặc phụ nữ trên 50 tuổi gặp các vấn đề về tiền mãn kinh.
- Tăng cường sức đề kháng, phục hồi sức khỏe và thể lực, tăng cường khả năng sinh lý.
- Thải độc tố trong cơ thể và gan (đặc biệt cho những người bị viêm gan B, những người thường xuyên uống rượu và hút thuốc).
- Giúp lưu thông mạch máu, giảm cholesterol, tăng chất nhờn cho những người bị bệnh về khớp.
- Chống rụng tóc, bạc tóc, ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa toàn diện.

Lưu ý sử dụng: Do chức năng thải độc nên sau khi uống cơ thể có thể xuất hiện mụn, tuy nhiên sẽ mất dần sau khi các độc tố bị đào thải hết ra ngoài trả lại một làn da căng mọng, mịn màng và khỏe mạnh.

No comments:

Post a Comment