Thursday, January 29, 2015

Dưỡng trắng làn da với những món quà từ thiên nhiên

Sở hữu một làn da trắng sáng hồng hào, vẻ ngọt ngào, lung linh của bạn sẽ tăng thêm bội phần. Đó là mong ước không chỉ riêng của các cô gái trẻ mà là niềm mong ước chung của bất kỳ phụ nữ nào.

 Với làn da trắng mịn và sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình duyên dáng, hoa khôi Bích Khanh đã thu hút bao ánh nhìn mỗi khi cô xuống phố, xuất hiện chốn đông người. Hoa khôi Bích Khanh chia sẻ bí quyết làm đẹp với những món quà từ thiên nhiên để các cô gái càng thêm yêu vẻ đẹp của mình, các bạn nhé!

 

Mặt nạ khoai tây
 
Khoai tây có công dụng vừa dưỡng trắng da vừa tăng vẻ hồng hào cho da. Trong khoai tây chứa nhiều vitamin C giúp chống lão hóa và làm sáng da, đồng thời có thể xóa bỏ thầm quầng mắt. Có 2 cách sử dụng mặt nạ khoai tây: cắt lát khoai tây sống đắp lên mặt hoặc luộc chín nghiền ra thành bột và đắp lên thành mặt nạ. Để khoảng 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng rõ rệt và sáng hồng lên.
 
Hỗn hợp bột nghệ, sữa và nước cốt chanh
 
Cho 1 gam bột gạo và một ít bột nghệ trộn với vài giọt nước chanh, sữa tạo nên một hỗn hợp sền sệt và đắp thành mặt nạ lên mặt. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Có thể dùng phương pháp này cho làn da toàn thân dưỡng trắng hàng ngày.
 
 
Vỏ cam làm trắng da
 
Xấy khô vỏ cam, xay cùng với bột gạo. Sau đó thêm sữa và thoa hỗn hợp này lên mặt như mặt nạ trong 15 phút. Rửa mặt lại bằng nước ấm, sử dụng hàng ngày sẽ giữ làn da trắng mịn.
 
Những bước trên đây có thể giúp bạn trắng da dần lên nếu kiên trì thường xuyên. Tuy nhiên, để có thể có làn da trắng hồng nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn như các dưỡng chất từ thiên nhiên thì có phương pháp khác tiện ích hơn, đỡ tốn thời gian của các bạn hơn. Viên uống trắng da Sakura giúp dưỡng trắng da bằng cách ngăn chặn các nguy cơ làm tổn hại đến da từ cấp độ gốc tự do, kiểm soát sự sản sinh sắc tố đen; Cùng các loại vitamin, tinh chất ngọc trai dưỡng trắng da một cách hoàn hảo. Chúc các bạn dưỡng trắng da thành công.
Bài đọc thêm:

No comments:

Post a Comment