Tuesday, January 27, 2015

Một vài nguyên tắc tắm trắng bạn cần lưu ý

Kết hợp dưỡng ẩm làn da và để ý tới chế độ 'bảo dưỡng' da sau khi tắm trắng là một trong những điều bạn cần lưu ý.

1. Không nên sử dụng những loại tắm trắng có chất tẩy quá mạnh
Tắm trắng có thể trở thành “con dao hai lưỡi” nếu bạn lựa chọn không đúng phương pháp tắm trắng. Một số phương pháp "siêu tốc" biến da đen thành trắng hiện nay đều dựa trên nguyên tắc lột tẩy bằng hóa chất. Kết quả da trắng sáng tức thì nhưng thực chất đây là hình thức trắng “ảo” bởi phương pháp này khiến da bị bào mòn, lớp da non lộ ra và không lâu sau đó, làn da non của  bạn sẽ bị bắt nắng nghiêm trọng, trở nên đen sạm hơn nhiều so với thời điểm trước tắm trắng. 

2. Chăm sóc da cẩn thận sau khi tắm trắng
Làn da khi mới tắm trắng xong sẽ rất dễ bị ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường.Vì vậy bạn cần đặc biệt chăm sóc da thật kĩ sau khi tắm trắng, che chắn kĩ lưỡng khi ra ngoài ánh nắng mặt trời, dưỡng da bằng các loại kem dưỡng ẩm, lotion... và điều không thể thiếu chính là kem chống nắng.

Tia cực tím trong mùa hè cùng với khói bụi ô nhiễm có thể khiến da rơi vào tình trạng mất nước. Da bị thiếu nước sẽ khiến quá trình lão hóa nhanh hơn, làn da trở nên bong tróc, căng ngứa và “héo úa”. Khi đó, dưỡng ẩm làn da là yêu cầu quan trọng trong quá trình tắm trắng.
3. Chọn tắm trắng có nguồn gốc, xuất xứ
Nhật Bản vốn là quốc gia được thế giới ngưỡng mộ về tính nhân văn trong lĩnh vực làm đẹp, không chỉ đề cao nguyên tắc hiệu quả mà còn coi trọng tính an toàn, sức khỏe con người. Vì vậy những sản phẩm tắm trắng hay thuốc uống làm trắng da từ các thương hiệu của Nhật đều khá an toàn.
Sau khi tắm trắng, ngoài việc chăm sóc, bảo vệ làn da của mình các bạn cũng có thể sử dụng những sản phẩm viên uống làm trắng da để duy trì tông màu trắng sáng của da nhé!

No comments:

Post a Comment