Thursday, January 29, 2015

Dưỡng ẩm cho da nhạy cảm

 Da nhạy cảm là do một loạt các nguyên nhân bao gồm căng thẳng, yếu tố môi trường như gió, mặt trời, thay đổi khí hậu, máy điều hòa không khí và ô nhiễm, phương pháp điều trị chăm sóc da không phù hợp. Điều quan trọng nhất trong chăm sóc da nhạy cảm là hồi phục và tăng cường màng bảo vệ tự nhiên của làn da. Luôn luôn sử dụng các sản phẩm thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm - tìm các cụm từ "không gây dị ứng" và "dành cho làn da nhạy cảm”, “không cồn”… trên bao bì sản phẩm.

Công thức kem nhẹ với hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu


Việc sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da nhạy cảm không bị khô, luôn mềm mại và tạo một lớp màn mỏng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.



       Khí hậu Việt Nam nóng ẩm khiến da dễ mất nước hơn, và vì vậy màng bảo vệ tự nhiên của da trở nên yếu hơn. Làn da nhạy cảm mà cảm thấy khô căng hay sần sùi lúc nào cũng cần được dưỡng ẩm, nhất là trong khí hậu nóng. Các công thức sản phẩm dịu nhẹ nhưlotion, serum hay emulsion (sữa dưỡng) cung cấp độ ẩm tối ưu cho da. Để ý các cụm từ “dưỡng ẩm suốt 24h” hay “cung cấp nước suốt 24h” trên bao bì sản phẩm.

Chống nắng rất quan trọng

       Vào mùa hè, kẻ thù số một cho làn da nhạy cảm là ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng dành cho da nhạy cảm một vài phút sau khi thoa kem dưỡng ẩm và nửa giờ trước khi đi ra ngoài để đảm bảo rằng bạn giữ cho làn da được bảo vệ đầy đủ trước tia nắng mặt trời.

Dịu mát tức thì với nước khoáng dưỡng da


       Nước khoáng dưỡng da chứa nhiều khoáng chất sẽ làm dịu và “giải nhiệt” cho làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng bởi clo, cát và nước biển của bạn. Sau khi xịt khoáng, cho làn da của bạn hấp thụ hết những khoáng chất có lợi cho sức khoẻ đó trước khi dặm nhẹ lượng nước dư thừa. Chìa khóa để chăm sóc cho làn da nhạy cảm là nhẹ nhàng - luôn luôn chấm nhẹ làn da và tuyệt đối không chà xát; sử dụng chuyển động tròn nhẹ nhàng khi thoa kem dưỡng ẩm để tăng hiệu quả hấp thu dưỡng chất của da.


No comments:

Post a Comment