Thursday, August 25, 2016

Công thức làm đẹp da với bí đỏ

Bí đỏ có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe như: bổ máu, tang cường hệ miễn dịch… Ngoài ra, bí đỏ còn thần dược dưỡng da vừa an toàn, hệu quả lại dễ dàng áp dụng và không hề tốn kém. Cùng áp dụng ngay hôm nay những phương pháp dưỡng da bằng bí đỏ để bạn có được làn da đẹp, mịn màng và quyễn rũ.

Làm trắng da bằng bí đỏ và sữa chua

Sakura-Viet-Nam


Mặt nạ bí đỏ và sữa chua có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp da trắng sáng, giảm nhờn bóng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, do sữa chua có tính dịu nhẹ nên cực kỳ thích hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
Đầu tiên, bạn gọt bỏ vỏ, rửa sạch và luộc chín 1 miếng bí đỏ khoảng 50 gram. Chờ bí đỏ nguội bạn đem đi nghiền nhuyễn và thêm 2 thìa sữa chua vào, rồi dùng thìa khuấy đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt xong, bạn nhẹ nhàng đắp hỗn hợp lên và giữ yên trong vòng 20 phút.Thực hiện mỗi tuần 3 lần.

Chống lão hoá làm đẹp da từ bí đỏ

Sakura-Viet-Nam

Cùng với thời gian, các dấu hiệu lão hóa trên da sẽ xuất hiện ngày một nhiều hơn luôn khiến chị em phụ nữ lo lắng, dần mất đi sự tự tin về ngoại hình của mình và họ luôn tìm mọi cách để có thể suy trì nét thanh xuân rạng ngời một cách hiệu quả, đặc biệt những phương pháp làm đẹp da chống lão hóa từ thực phẩm vẫn được rất nhiều chị em ưu chuộng với tính an toàn, tiết kiệm, hiệu quả của nó. Cách làm đẹp da từ bí đỏ an toàn và hiệu quả sẽ giúp bạn có thêm tuyệt chiêu chống lão hóa cực hiệu quả đơn giản như sau nhé:

Các bạn gọt vỏ, rửa sạch, bỏ ruột, thái nhỏ khoảng 300g bí đỏ rồi cho vào nồi hấp cách thủy đến khi bí đỏ chín thì cho vào máy xay nhuyễn cùng với 2 thìa mật ong, ½ hũ sữa chua không đường rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, cổ, nằm thư giãn trong 30 phút và rửa mặt sạch với nước lạnh. Thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần sẽ giúp bạn làm mờ dần các nếp nhăn cũ, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới, làm da căng mịn và se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả đấy nhé.

Kết hợp với dấm táo

Bí đỏ khi kết hợp với dấm táo sẽ tạo nên một hỗn hợp dưỡng da trắng mịn. Ngoài ra, sự kết hợp này còn giúp chị em phụ nữ diệt khuẩn sâu dưới lỗ chân long, ngừa mụn, cân bằng độ ẩm và tăng cường nhiều dưỡng chất chống lại những tác nhân gây lên hiện tượng lão hóa sớm. Vì vậy, chị em phụ nữ hãy áp dụng hàng ngày để làn da mang lại được hiệu quả cao nhất.
Chị em hãy chuẩn bị khoảng 200 – 300gr bí đỏ, cùng với 3 – 4 thìa dấm táo. Sau đó,  gọt bỏ vỏ bí đỏ, bỏ hạt, rửa sạch và xay nhuyễn. Kế tiếp, các nàng trộn dấm táo sao cho hỗn hợp thành dạng sền sệt. Sử dụng hốn hợp này thành mặt nạ dưỡng trắng da toàn thân mỗi ngày. Cách làm như sau, tắm sơ qua toàn thân, bôi hỗn hợp bí đỏ và dấm táo lên rồi massage nhẹ nhàng từ 15 đến 20 phút. Cuối cùng, tắm lại với nước sạch. Da sẽ trắng mịn và đều màu lên chỉ sau 1 tuần áp dụng lien tục. Ngoài ra, phương pháp này cũng sẽ giúp bạn loại bỏ tối đa da chết, bụi bẩn.

  

Trị nám, tàn nhang hiệu quả từ bí đỏ

Sakura-Viet-Nam

Nám và tàn nhang vẫn luôn là những kẻ thù “đáng gờm” nhất của làn da đẹp bởi nếu không biết trị nám, tàn nhang đúng cách thì càng ngày nó càng ăn sâu, khó chữa trị và làm ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp làn da của chị em phụ nữ. Với cách làm đẹp da từ bí đỏ cực hay, chỉ cần bạn kiên trì áp dụng theo hướng dẫn sau thì chỉ trong một thời gian ngắn, những vết nám, tàn nhan sẽ mờ dần và biến mất, trả lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ nhé.
Các bạn sử dụng 200g bí đỏ, gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch, thái nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn với lòng trắng 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh tươi rồi sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt, chú ý massage kỹ vùng da bị nám, tàn nhan để các dưỡng chất thấm sâu, phát huy công dụng làm đẹp da, trị nám, tàn nhan hiệu quả nhất, thực hiện 3 lần/ 1 tuần để cảm nhận rõ rệt hiệu quả phương pháp làm đẹp da từ bí đỏ bạn nhé. Đảm bảo chỉ sau 3 tuần thực hiện các vết nám, tàn nhan sẽ mờ dần một cách rõ rệt đấy.

Xem thêm: 


1 comment: