Thursday, August 4, 2016

Cách làm đẹp da với vỏ cam an toàn hiệu quả 2016

Vỏ cam trị mụn

Công dụng làm đẹp của vỏ cam đầu tiên có thể kể đến đó là trị mụn trên da. Vỏ cam có khả năng làm sạch các tế bào chết và loại bỏ các loại mụn đầu đen đồng thời phòng chống mụn bọc, mụn mủ trên da.

Tẩy tế bào chết

Vỏ cam là một trong những nguyên liệu tẩy tế bào chết tự nhiên an toàn cho da. Lớp tế bào già cỗi sẽ được loại bỏ nhanh chóng và trả lại cho bạn làn da trắng sáng chỉ bằng vỏ của một quả cam.
Cách làm như sau, vỏ cam sau khi rửa sạch qua nước muối thì đem thái thật nhỏ. Sau đó cho thêm một ít đường nâu, muối biển, dầu oliu trộn cho thật đều. Dùng hỗn hợp này bôi đều lên mặt, massage da mặt để các tế bào chết được lấy đi. Sau khoảng 15 phút thì rửa mặt lại với nước sạch. Làn da sẽ được làm sạch và sáng ngay sau khi dùng hỗn hợp này.

Dưỡng tóc, trị gàu

Sau khi làm sạch đầu, dùng vỏ cam xay nhuyễn bôi đều lên da đầu và tóc. Ủ tóc trong khoảng 15 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Mái tóc sẽ được làm sạch và da đầu sẽ được cải thiện tình trạng ngứa, gàu nhanh chóng.
Ngoài những cách làm đẹp trên, với vỏ cam bạn có thể sử dụng nó để làm se khít lỗ chân lông nhanh chóng và đơn giản. Chỉ cần dùng mặt trong của vỏ cam chà nhẹ lên da, lỗ chân lông sẽ được thu gọn nhẹ nhàng, giúp cho da láng mịn hơn.
Xem thêm:

Làm đẹp với vỏ bưởi cực kì đơn giản và hiệu quả

No comments:

Post a Comment