Friday, August 26, 2016

Hướng dẫn chữa bệnh hôi miệng đúng cách nhất như thế nào ?

1. Vệ sinh đúng cách chữa trị mùi hôi

Việc vệ sinh răng miệng đúng cách là một trong những cách khắc phục mùi hôi miệng tốt, vì nguyên nhân gây bệnh hôi miệng chủ yếu là do vấn đề vệ sinh không tốt gây ra. Vì thế nên bạn cần vệ sinh sạch sẽ răng miệng tối thiểu 2 lần mỗi ngày, bên cạnh đó bạn nên lấy cao răng định kì 6 tháng một lần, việc này rất quan trọng nó giúp loại bỏ mảng bám và vi khuẩn trên răng và giúp làm sạch khoang miệng mang lại hơi thở thơm dễ chịu cho bạn.

2. Dùng mẹo tự nhiên chữa trị hôi miệng

Một số mẹo tự nhiên có thể giúp loại bỏ mùi hôi miệng ngay tại nhà, người ta thường áp dụng một số dược liệu thiên nhiên chữa trị hôi miệng như:
– Dùng lá trà khô: Trà khô được biết tới không chỉ là nước uống giải khát thanh nhiệt cho cơ thể, mà bã lá trà còn được biết tới với tính năng khử khuẩn loại bỏ mùi cực kì hiệu quả. Vì thế bạn chỉ cần lấy một ít bã trà và nhai trong miệng khoảng 5- 10 phút thì nhổ bỏ. Ngay đó mùi hôi miệng sẽ không còn nữa đâu nhé!

 Dùng gừng tươi trị hôi miệng: Để khắc phục mùi hôi miệng tức thời thì bạn chuẩn bị vài lát gừng rồi pha và nước sôi khoảng 5 phút thì cho vào đó một chút muối biển, dùng dung dịch này súc miệng ngày 2 lần sẽ thấy công dụng trị hôi miêng rất hiệu quả.

No comments:

Post a Comment