Sunday, August 14, 2016

Người Trung Quốc họ làm đẹp như thế nào ?

Nước gạo làm da săn chắc
Phụ nữ Trung Quốc nổi tiếng với làn da đẹp hoàn hảo. Để đạt được điều này, họ có một công thức mỹ phẩm để da trở nên đẹp như mong ước. Không hề phức tạp, đơn giản chỉ là từ nước gạo. Tất cả thứ bạn cần làm để tạo ra nó là ngâm ít gạo lứt trong nước cho đến khi nước này trông giống sữa, sau đó lấy bông gòn chấm và bôi lên mặt.

Dùng dầu hoa trà cho mái tóc khỏe
Một phương pháp khác trong bí mật làm đẹp của người Trung Quốc là dầu hoa trà, nó thường được sử dụng ở Trung Quốc như một liệu pháp dưỡng tóc.
Dầu hoa trà rất tốt để điều hòa và thúc đẩy tóc mọc nhanh. Ngoài ra, dầu hoa trà cũng là nguyên liệu chính trong nhiều cách chăm sóc sắc đẹp của người Trung Quốc. Nó được sử dụng  như kem dưỡng ẩm cho da và điều trị vết sẹo, vết rạn.

Đậu xanh chữa mụn trứng cá
Hàng thế kỷ qua, người Trung Quốc từ bình dân đến giới quý tộc đều sử dụng đậu xanh làm mặt nạ. Họ nghiền đậu xanh và thêm nước vào tạo ra một hỗn hợp sau đó bôi lên mặt và để vậy khoảng nửa giờ. Người ta nói rằng hỗn hợp này rất tốt, có tác dụng chữa nhọt và mụn trứng cá. Nếu bạn muốn thử  nghiệm, hãy mua ít bột đậu xanh và trộn nó với sữa chua để làm mặt nạ.
Trẻ hóa làn da với bột vỏ sò
Một cách khác trong bí quyết chăm sóc sắc đẹp của người Trung Quốc là bột vỏ sò, nó là thành phần phổ biến trong những công thức chăm sóc da. Bột vỏ sò trộn với thìa trứng gà và một thìa canh mật ong làm mặt nạ mặt giúp dịu kích ứng da và làm da bạn sáng lên trông thấy. Bạn có thể bôi hỗn hợp này lên mặt và để nó nửa giờ sau đó rửa sạch với nước ấm. vỏ sò có thể tìm thấy ở ở cửa hàng thảo dược hay các trang bán hàng online.
Chống lão hóa bằng trà xanh
Trà xanh là một trong những bí mật chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời  khác của người Trung Quốc. Có lẽ trà xanh không còn nhiều bí mật nữa, nhưng từ lâu, qua nhiều thập kỷ, người Trung Quốc đã biết lợi ích của trà xanh.

Chè thảo dược nói chung đóng vai trò quan trong cách thức làm đẹp ở Trung Quốc và trà xanh chỉ là một trong nhiều loại trà đó mà họ uống để chăm sóc sắc đẹp. Trà xanh có một số đặc tính chống ô xi hóa tuyệt vời sẽ giúp chúng ta làm chậm sự lão hóa và cũng tăng tốc sự trao đổi chất, vậy nên nó cũng có thể giúp giảm cân
Xem thêm:

Cách ăn uống để luôn khỏe mạnh của người Pháp

No comments:

Post a Comment