Thursday, August 18, 2016

Hướng dẫn cách trị sẹo bằng rau má cực kì hiệu quả

Cách 1: Sử dụng trực tiếp lá rau má

Giã hoặc say nhuyễn sau đó lấy nước uống kết hợp với đắp bã lên vùng da bị tổn thương. Thực hiện đều đặn hằng ngày và thực hiện vào buổi tối nhé.

Cách 2: Bạn kết hợp nước rau má với mật ong

Trong mật ong luôn có hàm lượng protein cần thiết để tái tạo làn da. Bạn chỉ cần lấy nước rau má sau đó trộn với mật ong rồi xoa nhẹ lên vùng da, bạn cũng có thể tiến hành massage vùng da để tăng khả năng hấp thụ và tái tạo làn da. Thời gian tiến hành phương pháp kéo dài từ 20 đến 30 phút.
Xem thêm:
NHỮNG LOẠI QUẢ DÙNG TẮM TRẮNG ĐÁNG ĐỒNG TIỀN

Tắm trắng bằng nước mắm cực kì hiệu quả

Cách 3: Rau má kết hợp với nha đam

Bạn lấy nước rau má kết hợp với nhựa nha đam, đây là dưỡng chất mặt nạđem đến vẻđẹp dịu dàng vàđầy quyến rũ. Thời gian thực hiện phương pháp này có thể kéo dài từ 15 đến 25 phút và thực hiện vào buổi tối là tốt nhất.

Tất cả các phương pháp trị sẹo lồi tại nhà đều đem đến kết quả làm mờ sẹo nhanh chóng trong thời gian từ 6 đến 9 tháng. Đặc biệt, sau khi kết thúc quá trìnhđiều trị thì bạn sẽ có làn da đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống và không hề gây tác hại cho làn da. Tuy nhiên, thời gian có thể kéo dài đến 5 tháng mới thấy được công hiệu quả các phương pháp. Hạn chế lớn nhất của phương pháp điều trị sẹo lồi bằng rau má chính là sẹo có thể tái phát sau thời gian bạn ngừng áp dụng.

No comments:

Post a Comment