Wednesday, August 10, 2016

Công dụng của nước hoa hồng trong việc làm đẹp da

1. CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NƯỚC HOA HỒNG

Nước hoa hồng bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp làn da tươi trẻ mỗi ngày
Trong nước hoa hồng có chứa một lượng lớn vitamin A và C cùng các chất chống lão hóa giúp ngăn ngừa, giảm thiểu các nếp nhăn, chống lão hóa, giảm thâm quầng vùng mắt và giúp da luôn tươi trẻ mỗi ngày.
Bên cạnh đó, các tinh chất trong nước hoa hồng còn có tác dụng sát trùng và kháng khuẩn rất tốt cho da, nhờ đó mà da bạn luôn được bảo vệ trước những vi khuẩn có hại. Hàng ngày, bạn hãy chăm sóc da bằng nước hoa hồng sẽ giúp da giảm mụn, giảm sưng tấy, làm dịu nhẹ cho da, dưỡng ẩm, làm mát. Đồng thời thu nhỏ và làm se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên láng mịn và mềm mại hơn.


Bạn có thể thêm vài giọt nước hoa hồng vào kem dưỡng da để tận dụng các lợi ích từ loại nước “thần kỳ” này. Điều đó cũng sẽ giúp cho kem dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng vào da để bạn có thể sở hữu một làn da hồng hào, căng tràn sức sống.

2. LÀM SAO ĐỂ CHỌN NƯỚC HOA HỒNG PHÙ HỢP?

Đa số các loại nước hoa hồng đều chứa cồn. Cồn có trong nước hoa hồng giúp tăng tính sát khuẩn, kháng viêm, giảm sưng và làm sạch da hiệu quả. Tuy nhiên, tác dụng phụ của nó là rất dễ gây kích ứng da, đối với da nhạy cảm nó rất dễ làm da bị tổn thương như: làm mỏng da, giảm độ ẩm và khô da.
Để chăm sóc làn da của mình tốt nhất, bạn cần chọn nước hoa hồng có nồng độ cồn phù hợp với da. Đối với da khô, bạn nên chọn mua những sản phẩm có nồng độ cồn thấp để tránh làm cho da bị khô.

Nước hoa hồng được chia thành ba loại, tùy vào nồng độ cồn có trong các sản phẩm:
- Nồng độ cồn dưới 10%: phù hợp với làn da khô.
- Nồng độ cồn trên 20%: phù hợp với hầu hết các loại da.
- Nồng độ cồn trên 60%: đặc biệt dành cho làn da nhờn.
Khi chọn mua nước hoa hồng, cần lưu ý đặc tính của làn da.
Xem thêm:

Tác dụng của rau má với sức khỏe của bạn

No comments:

Post a Comment