Friday, August 26, 2016

Cần biết đối tượng nào không nên ăn dứa để bảo vệ sức khỏe

Phụ nữ mang thai 3 tháng đầu


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những phụ nữ mang thai 3 tháng đầu tuyệt đối không nên ăn dứa. Nguyên nhân là vì trong dứa có chứa chất bromelain có tác dụng làm mềm tử cung, kích thích co bóp tử cung, đặc biệt là dứa xanh có chứa hàm lượng bromelain rất cao. Phụ nữ mang bầu 3 tháng đầu ăn dứa rất dễ bị sẩy thai.

Người có tiền sử viêm da cơ địa, dị ứng không nên ăn dứa

Men bromelin là một loại enzym có chức năng thủy phân protit, được ứng dụng để trị rất nhiều bệnh khác nhau. Nhưng một số nghiên cứu cho thấy, rất nhiều người dị ứng loại men này, sau khi ăn dứa từ 15 phút hoặc lâu hơn men này kích thích cơ thể sinh ra các histamin làm xuất hiện các triệu chứng: Đau quặn bụng từng cơn, có thể lợm giọng, buồn nôn, nổi mày đay, ngứa ngáy khó chịu, môi tê dại... nặng hơn có thể gây khó thở... 

Người bị tăng huyết áp
Trong dứa chứa chất serotonin ((5 - hydroxytryptamine, 5 - HT) là một dược chất làm co thắt huyết quản mạnh, gây hưng phấn thần kinh cao, có thể làm tăng huyết áp ở người bình thường.
Vì vậy, nếu người có tiền sử tăng huyết áp khi dùng nhiều dứa dễ gây hiện tượng nóng bừng mặt, đau đầu choáng váng... dễ có nguy cơ cơn tăng huyết áp kịch phát.


Người bị đau dạ dày
Mặc dù dứa là loại trái cây rất tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe, tuy nhiên, nếu không sử dụng khoa học, hợp lý đúng lượng cần thiết hằng ngày thì sẽ là loại thực phẩm gây nguy hiểm với dạ dày của bạn.
Dứa chứa nhiều axit hữu cơ và có một số enzyme có tác dụng làm tiêu protein, không có lợi cho người đau dạ dày, làm tăng viêm loét niêm mạc dạ dày.

2 comments:

  1. Gắn bi vào dương vật hay còn gọi là thủ thuật gắn bi vào bộ phận sinh dục nam. http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/hinh-anh-duong-vat-gan-bi-o-nam-gioi.html Đây là một trong những thủ thuật ngoại khoa có tác dụng làm ...

    Chỉ vì một chút dại dột và hành động http://thugonvungkin.net/suc-khoe/quy-trinh-gan-bi-vao-cua-quy-tai-phong-kham-da-khoa-au-a.html không suy nghĩ mà hot boy trường tớ suýt bị ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này đấy!

    Gắn bi dương vật là một trong những thủ thuật http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/cach-gam-bi-an-toan-cho-duong-vat.html đang ngày càng được nam giới ưa chuộng, nhằm mục đích gia tăng kích thước “cậu nhỏ”, nâng cao bản lĩnh ...

    Gắn bi vào dương vật ở đâu và chi phí bao nhiêu tiền http://phongkhamphukhoaaua.net/details/gan-bi-vao-cua-quy-o-dau-tai-tphcm-dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html ?☎ Do nhu cầu ngày càng cao của nam giới về vấn đề trang bị súng ống nên nhiều dịch vụ..

    gắn bi xe đạp vào cậu nhỏ - http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/ruoc-hoa-vao-than-vi-tu-gan-bi-sat-vao-cua-quy.html Để tăng chất lượng cuộc 'yêu', nhiều người đã cấy khám bệnh da liễu thêm nhiều viên bi ve vào dương vật, thậm chí cả bi xe đạp, dẫn đến nhiều biến ...

    ReplyDelete