Tuesday, May 5, 2015

Trị mụn với trứng gà như thế nào.

Trứng gà là thực phẩm không thể thiếu mỗi giá đình, với nhiều thành phân dinh dưỡng, trứng gà có thể vừa chăm sóc sức khỏe vừa chăm sóc da mặt bạn từ bên trong lẫn bên ngoài

Trong trứng gà rất giầu protein có công dụng dưỡng da tốt. Lòng trắng trứng gà giầu vitamin B, thành phần này có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa. Đặc biệt là trứng gà mang lại tác dụng ngăn ngừa và điều trị mụn cực kỳ hiệu quả. Dưới đây là vài phương pháp trị mụn với trứng gà.



Lăn trứng gà luộc loại bỏ mụn đầu đen
Cách trị mụn bằng trứng gà vô cùng đơn giản đã được rất nhiều người áp dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.


Với 1 quả trứng gà bạn chỉ cần luộc chín và lột bỏ vỏ, dùng trứng hơi ấm lăn nhanh quanh vùng mũi và vùng da bị mụn đầu đen đến khi trứng nguội là được. Thực hiện 1 tuần 3 lần với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được kết quả chỉ trong 1 hoặc 2 tuần sử dụng.


Làm miếng dán lột mụn với trứng gà và chanh
Với cách điều trị mụn đầu đen này rất đơn giản, chỉ cần có 1 quả trứng, 1 quả chanh. Tách trứng để lấy lòng trắng, sau đó cho 1 thìa nước chanh để có hỗn hợp lòng trắng trứng với nước cốt chanh.


Đánh bông hỗn hợp rồi thoa hỗn hợp lên vùng mũi bị mụn đầu đen. Để miếng giấy ăn hoặc miếng galatin lột mụn chuyên dụng lên vùng da có hỗn hợp. Đợi hỗn hợp khô và bóc miếng giấy sẽ giúp bạn loại bỏ nhân mụn đầu đen hiệu quả. Sau đó rửa sạch và chăm sóc da mặt bằng lòng đỏ trứng.


Mặt nạ mật ong và trắng gà
Tách lòng đỏ trứng gà và để riêng ra một cái chén. Sau đó, dùng đũa hay muỗng để đánh tan lòng đỏ trứng gà và 1 thìa mật ong. Sau đó, thoa đều hỗn hợp trứng gà và mật ong lên mặt. Hỗn hợp này khô chậm hơn so với mặt nạ lòng trắng trứng gà.


Sau 15 – 20 phút, mặt nạ sẽ se lại và bạn hãy rửa mặt với nước ấm. Vì mặt nạ này có nhiều chất béo nên bạn có thể dùng một ít sữa rửa mặt để rửa mặt thật sạch.
Kiên trì sử dụng thường xuyên, 2 – 3 lần/tuần sẽ giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả.




No comments:

Post a Comment