Monday, May 11, 2015

Làm trắng da với giấm táo

Đã từ lâu giấm táo được xem là món gia vị cho các món ăn, những ích người biết đến công dụng làm đẹp, trắng da từ giấm táo. Đặc biệt, giấm táo còn là mỹ phẩm tại gia tuyệt vời cho làn da, mái tóc của phái đẹp.



Giấm táo có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông
Có rất nhiều cách để thu nhỏ lỗ chân lông, một trong nhiều mẹo làm đẹp về vấn đề này là sử dụng giấm táo. Sử dụng giấm táo mèo rất hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông với giấm táo mèo như sau:
Dấm táo và nước bạn hãy trộn theo tỉ lệ (1 giấm tao : 3 nước ) sau đó dùng hỗn hợp trộn được để thoa đều lên mặt, lên những vùng da mà bạn muốn thu nhỏ lỗ chân lông (lưu ý: không bôi lên vết thương hở hoặc nơi bị kích ứng).
Một lượng acid vừa đủ có sẵn trong dấm táo sẽ giúp bạn làm khít lỗ chân lông, làm làn da của bạn trở lên mịn màng và sáng bóng.


Giấm táo làm có thể dùng làm kem dưỡng da ban đêm:
Bạn có thể mua kem dưỡng da ban đêm trên thị trường, hay tự làm một số loại theo những thủ thuật và kinh nghiệm bạn biết. Tuy nhiên chắc chắn bạn chưa biết rằng giấm táo mèo có thể thay thế kem dưỡng da ban đêm vô cùng hiệu quả.

Đôi khi bạn có thể lo lắng về việc sử dụng các loại kem dưỡng da trên thị trường, tuy nhiên nếu sử dụng giấm táo mèo thì chắc chắn vấn đề này sẽ không còn phải suy nghĩ đến nữa.



Cách dùng dấm táo mèo làm kem dưỡng da ban đêm:

Bạn trộn giấm táo mèo với nước , kết hợp với dầu oliu theo tỉ lệ như sau:
Dầu oliu: một nửa chén (¼ )
Giấm táo mèo: 1 phần tư chén (¼)
Nước sạch: 1 phần 4 cốc (loại nửa lít)
Sau đó bạn thoa đều dung dịch pha được lên làn da của bạn. Như bạn biế, dầu oliu có tác dụng dưỡng da rất tốt, giấm táo mèo có tác dụng tẩy các tế bào chết, se khít lỗ chân lông, khoáng khuẩn, sự kết hợp này giúp da bạn mịn màng không cần son phấn.


Trị mụn

   Làm đẹp bằng dấm táo khiến chị em mê mẩn

Chỉ cần chấm chút giấm lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Mụn của bạn sẽ khô lại và sau khoảng 2 đến 3 ngày mụn sẽ tự bong ra rồi biến mất. Làm theo phương pháp này bạn vừa trị được mụn mà da lại không bị vết thâm.
Giấm táo có tác dụng cực hiệu quả trong trị mụn và loại bỏ vết thâm.


Loại bỏ mùi cơ thể

   Làm đẹp bằng dấm táo khiến chị em mê mẩn
Giấm táo có thể loại bỏ dần mùi mồ hôi, đặc biệt có tác dụng khử hôi chân rất tốt. Bạn có thể dùng khăn ấm với một ít giấm táo lau những vùng dễ ra mồ hôi từ 2 đến 3 lần tuần.

No comments:

Post a Comment