Friday, May 8, 2015

Cặp đôi hoan hảo chăm sóc da bạn, sữa chua và dâu tây.

Sữa tươi và dầu tây không còn quá xa lạ gì với mọi người, là những thực phẩm dễ kiếm, chi phí thấp công dụng rất hiệu quả. Cho bạn một làn da trắng sáng như mong muốn.


Công dụng của dây tây .
Dâu tây là một chất làm sạch mặt tuyệt vời bởi chúng có chứa Vitamin C, Axit salixilic, chất chống oxy hóa và exfoliant. Axit salixilic loại bỏ các tế bào chết, làm se thắt lỗ chân lông và làm cho da mặt của bạn tươi sáng hơn. Chất chống oxy hóa chống lại các hư tổn làm cho da mặt tươi trẻ và láng mịn. Dâu tây không những có thể tẩy tế bào chết và loại bỏ các tạp chất mà còn giữ cho da mặt luôn mềm mại. Bạn sẽ không phải lo lắng da bị kích ứng, dị ứng. Dâu tây thậm chí còn giúp da khỏe mạnh, chống lại các tác hại từ môi trường ô nhiễm và làm cho da trắng mịn tự nhiên. Mật ong và sữa tươi trong mặt nạ dâu tây giúp loại bỏ các tạp chất và làm cho da trở nên mềm mại.


Công dụng của sữa chua

Sữa chua là một trong những sản phẩm làm đẹp tại nhà vô cũng hữu dụng, đặc biệt là cho việc chăm sóc da. Sữa chua có chứa probiotics, canxi, vitamin D và protein, axit lactic giúp sản sinh các tế bào và tẩy các tế chết. Điều này giúp giảm đáng kể các nếp nhăn, mụn trứng cá thậm chí làm nhạt các vùng da bị sậm màu.



Chăm sóc da hiệu quả từ mặt nạ sữa chua
Mặt nạ sữa chua không đường trộn với một số loại hoa quả còn có thể làm đẹp da, móng tay, tóc và dưỡng thể toàn thân. Ngoài ra, làm đẹp bằng sữa chua là phương pháp làm đẹp tự nhiên nên phái đẹp cần áp dụng kiên trì, kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn, ăn ngủ điều độ, tránh stress để có được làn da như ý muốn.




Mặt nạ dâu tây + sữa chua

Bạn có thể chuẩn bị 5 quả dâu tây tươi + 1/2 muỗng canh sữa chua không mùi + 2 muỗng cà phê mật ong

Lấy một chiếc bát, dầm dâu tây cho đến khi mịn. Thêm mật ong và sữa chua (cho làn da dầu) và trộn cho đến khi các thành phần đều được tích hợp.

Sử dụng bàn tay sạch nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả vùng mặt, tránh vùng mắt. Nằm xuống và để mặt nạ thấm trên da trong vòng 10 đến 15 phút.

Rửa sạch bằng nước ấm, lau khô khuôn mặt của bạn và thoa kem dưỡng ẩm.

No comments:

Post a Comment