Monday, April 20, 2015

Thức uống giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

Bạn là một người yêu cái đẹp? bạn quan tâm tới những công thức làm đẹp từ bên trong ? Bạn thích các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, vừa tốt cho sức khỏe, lại vừa có tác dụng làm đẹp? Tất cả trong 1.
Hãy đến với những thức uống sau – bí quyết làm bạn đẹp hơn mỗi ngày, đơn giản mà hiệu quả, thích hợp với bạn.

Nước uống tinh khiết

Đừng đánh giá thấp hiệu quả dưỡng da của nước lọc, và đừng bao giờ quên bổ sung đủ nước cho cơ thể – kể cả trong những ngày mùa đông trời lạnh. Nước có khả năng loại bỏ độc tố tuyệt vời, làm sạch lỗ chân lông, nuôi dưỡng da sáng mịn, hạn chế nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa khác.
Mỗi sáng sau khi thức dậy, hãy tập cho mình thói quen uống 1 ly nước mát để cơ thể được thanh lọc tốt nhất, giúp cả ngày hoạt động sảng khoái.

Các loại trà thảo dược

- Các loại trà thảo dược mà bạn có thể uống hàng ngày bao gồm: Trà hoa atiso, trà cỏ ngọt, trà tim sen, trà thanh nhiệt, ….
- Hàng ngày, qua con đường ăn uống và tiếp xúc với môi trường sống, cơ thể chúng ta vô tình dung nạp vào cơ thể một lượng các độc tố nhất định, những độc tố này nếu tích tụ lâu ngày trong cơ thể sẽ là nguyên nhân hàng đầu gây nên các hiện tượng lão hóa da, tàn nhang,… Chính vì vậy, việc bạn uống các loại trà thảo dược hàng ngày sẽ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể, giúp bạn hòa tan và “tống khứ” các độc tố ra ngoài giúp bảo vệ sức khỏe cũng như mang lại một làn da đẹp, khỏe mạnh
Nước chè xanh

- Trong trà xanh chứa nhiều flavonoid, polyphenol và các chất chống ôxy hóa giúp bảo vệ tế bào từ các tác động có hại và trung hòa các gốc tự do.
- Chính vì vậy, việc uống nước chè xanh mỗi ngày sẽ là một biện pháp rất hữu hiệu giúp bạn bảo vệ sức khỏe và làm đẹp: trị nám da, chống lão hóa,…  hiệu quả. Để nước chè ngon và có màu xanh hấp dẫn, bạn nên vò nát lá chè rồi hãm trong ấm sứ và ủ ấm để uống hàng ngày. Tuy nhiên, khi uống nước chè xanh bạn nên pha loãng và uống lúc no, tránh trường hợp bị “say” chè xanh do uống lúc đói hay uống nước chè quá đặc nhé.

Sữa tươi đã tiệt trùng

- Sữa tươi tiệt trùng chứa các carbohydrate phức hợp, protein, canxi, vitamin và một số chất béo là nguồn thức uống vô cùng bổ dưỡng cho cơ thể nhưng lại không khiến bạn bị tăng cân đồng thời giúp bạn duy trì vẻ đẹp và độ căng mịn của làn da. Đặc biệt, trước khi bạn đi ngủ khoảng 30 phút, 1 lý sữa tươi ấm ở nhiệt độ 30độ C sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn một giấc ngủ sâu hơn, ngon giấc hơn.

- Tốt nhất, mỗi ngày bạn nên uống đều đặn từ 2-3 ly sữa tươi không đường được đun nóng ở nhiệt độ 30độ C nhé.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành được coi là thức uống làm đẹp da số 1 dành cho chị em phụ nữ. Không chỉ giúp nuôi dưỡng da sáng mịn hồng hào từ sâu bên trong, sữa đậu nành còn kích thích nội tiết tố nữ phát triển, hạn chế nguy cơ da sạm thâm và nám.
Sữa đậu nành rất giàu vitamin C và vitamin E, vì vậy, bổ sung 1 – 2 ly sữa mỗi ngày không chỉ dưỡng trắng da mặt mà còn giúp da toàn thân mịn màng hơn rất nhiều.

Nước ép các loại trái cây tươi

Nước ép các loại trái cây sẽ mang đến cho mạng nguồn vitamin dồi dào, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, trẻ trung,…
Mỗi ngày bạn nên cung cấp cho cơ thể 1-2 ly nước ép trái cây nguyên chất không đường để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhé. Các loại nước ép trái cây làm đẹp hiệu quả: chanh, bưởi, nho, lựu, bí đao,cà chua,...

Nước ép bưởi
Bưởi có nhiều thành phần protein, chất béo, carbohydrate, chất xơ và hàm lượng vitamin C phong phú, vì vậy chúng vừa kích thích tiêu hóa tốt, vừa mang lại làn trắng sáng tự nhiên. Mỗi ngày bạn nên sử dụng 1 ly nước ép bưởi, thêm vài ngọn cần tây để sinh tố phát huy hiệu quả tốt nhất.

Nước chanh tươi
Duy trì uống nước chanh tươi mỗi ngày cũng giúp làm trắng da mặt nhanh, do trong nước chanh giàu vitamin C, axit tự nhiên giúp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, làm se mịn lỗ chân lông và kích thích tái tạo tế bào.

Nước ép nho

Nước ép nho gồm nhiều thành phần trong nhóm vitamin B, tốt cho tóc và móng chân, móng tay, đồng thời nó còn giúp bạn có trí nhớ tốt, minh mẫn hơn, chống lại căn bệnh ung thư vú và làm cho da săn chắc, sáng đẹp.

No comments:

Post a Comment