Friday, April 17, 2015

bí quyết có được vóc dáng đẹp .



Một vòng eo thon, một vóc dáng cân đối là ước mơ của nhiều người. Nhưng ở Việt Nam nhiều đồ ăn thức uống ngon quá làm các bạn nữ không kiềm chế nỗi. Buồn cũng ăn, vui cũng ăn, nhưng cái sai ở đây là các bạn ăn theo những gì mình thích, nên thành ra không cung cấp đủ các chất dinh dưỡng công với một phần thời gian không có quá bận rộn, hoặc dành hết thời gian cho việc làm….(làm biếng). Dưới đây là một số phương pháp đơn giản và hiệu quả có thể giúp các bạn lấy lại cái phọt của mình.


1. Tập thể dục mỗi buổi sáng, không nhất thiết buổi sáng mỗi ngày bỏ ra khoảng 20-30 phút, tạo thành một thói quen tốt. Đó là một thói quen rất cần thiết cho cơ thể bao gồm cả sức khỏe tổng thể và tuổi thọ.

2. Không nên tập thể dục chỉ dành cho 1 phần trên cơ thể
Điều này chia ngăn sức mạnh của bạn. Chân của bạn có xu hướng trở nên quá săn chắc và cồng kềnh, trong khi cánh tay của bạn vẫn không như vậy. Nó dẫn đến hao mòn thường xuyên trên cùng các cơ bắp và khớp xương. Để chống lại những ảnh hưởng này, hãy kết hợp một loạt các bài tập toàn thân hình thành thói quen

3. Ăn rau củ quả và trái cây tươi (300-400g/ngày). Rau củ chứa nhiều vitamin A, C, beta caroten v.v… là những dưỡng chất chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giàu chất xơ (phòng ngừa bệnh táo bón, trĩ, ung thư đại trực tràng…) đồng thời giúp ta giảm “nạp” khẩu phần các chất bột đường khác trong bữa ăn.


4. Sữa và sữa chua đồ ăn nhẹ tuyệt vời
Nhiều người nghĩ rằng để giảm cân bạn không nên sử dụng các sản phẩm từ sữa nhưng cắt chúng là không nên. Hãy chọn sữa ít chất béo có trong sữa chua, sữa tươi không đường và hãy uống một ly vào bữa sáng. Sữa cung cấp nguồn canxi dồi dào, nguồn dinh dưỡng cần thiết giúp bạn đốt cháy 70% chất béo, làm giảm các tế bào mỡ đã tích tụ lâu ngày đồng thời còn ngăn ngừa việc hình thành các tế bào mỡ mới. Vậy bên cạnh uống 1 ly sữa ít chất béo cho bữa sáng, bạn cần bổ sung thêm 1 hộp sữa chua cho bữa xế như vậy việc giảm béo bụng sẽ đạt kết quả nhanh chóng còn rất tốt cho sức khỏe mỗi ngày.


5. Uống trà xanh thường xuyên
Trà xanh – một vũ khí lợi hại cho chiến lược đốt cháy mỡ trong vòng một tháng. Bạn lấy lá trà xanh nấu nước uống thường xuyên mỗi ngày để đảm bảo kế hoạch giảm cân nhanh có kết quả. Theo nghiên cứu đã chứng minh, nếu uống trà xanh mỗi ngày bạn có cơ hội giảm mỡ bụng đến 10%. Trà xanh giúp tăng sự trao đổi chất, ổn định lượng đường trong máu, tạo điều kiện để đốt cháy mỡ thừa nhanh nhờ vào những chất “đặc biệt” trong trà xanh. Việc tích trữ năng lượng và mỡ thừa không có khả năng xảy ra nhờ lượng polyphenol, ngoài ra trong trà xanh còn có khả năng điều hòa glucozo giúp loại bỏ cảm giác thèm ăn ngọt. Đây là điều kiện tốt nhất để bạn đốt cháy calo giảm cân hiệu quả.


No comments:

Post a Comment