Wednesday, April 15, 2015

Bí quyết làm trắng da từ bên trong, bạn không nên bỏ qua.

Trong một cuộc khảo sát của một diễn đàn mạng, nhiều chị em chia sẻ rằng, họ thích sở hữu làn da trắng đẹp tự nhiên, khỏe mạnh từ bên trong hơn là làn da trắng mà thiếu sức sống. Sở hữu một làn da trắng đẹp, khỏe mạnh tự nhiên từ bên trong luôn là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ.

Không cần đến những kiểu cách trang điểm cầu kì, làn da đẹp từ bên trong luôn toát lên được thần thái tươi tắn, sống động, tràn đầy sức sống và thu hút ánh nhìn.
Để mang lại một làn da trắng đẹp tự nhiên từ bên trong. Đơn giản nhất, hãy chú ý đến những gì bạn ăn hàng ngày, vì có một số loại thực phẩm sẽ giúp bạn duy trì làn da trắng một cách tự nhiên.
Cà chua:

Đây là loại thực phẩm có khả năng chống nắng hiệu quả. Cà chua giàu các thành phần chống oxy hóa, lycopene giúp cải thiện làn da bị sạm đen do ảnh hưởng của nắng lên đến 40%. Bạn nên ăn cà chua nấu chín tốt hơn ăn cà chua sống.


Cam, chanh:

Cam, chanh rất giàu vitamin C vì vậy nó giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chống lão hóa làm da trắng hồng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mềm lớp sừng hóa trên bề mặt và làm da láng mượt hơn. Theo các nghiên cứu khoa học, chanh còn có thể ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.
Cá:

Các nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra rằng 3 bữa cá mỗi tuần sẽ giúp làn da có được khả năng tự bảo vệ khỏi tác hại của tia cực tím. Thói quen thường xuyên ăn cá trong một thời gian dài sẽ giúp làn da có được màn chống nắng tự nhiên và duy trì làn da trắng hồng hiệu quả.
Các loại đậu:

Các loại đậu có chứa nhiều axit béo chưa bão hòa có lợi cho làn da, giúp da trở nên mềm mại, tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, giữ ẩm và dưỡng trắng da, nhờ những hiệu quả trên mà đậu giúp da duy trì nét tươi trẻ. Hiệu quả chăm sóc da từ đậu là nhờ hàm lượng vitamin E phong phú, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, thúc đẩy tái tạo tế bào và ngừa mụn.
Dưa leo:


Các nghiên cứu khoa học cho thấy dưa leo rất giàu potassium, caroten, vitamin C, B1, B2, carbonhydrate, protein, sắt và các thành phần dưỡng chất khác. Sử dụng dưa leo thường xuyên giúp loại bỏ nếp nhăn và làm da trắng dần một cách tự nhiên.

No comments:

Post a Comment