Wednesday, April 1, 2015

Các chất tắm trắng gây hại cho da

Là phái đẹp, ai cũng mong muốn mình có 1 vẻ ngoài thu hút, tự tin với bản thân. Làn da trắng ngần mềm mịn là xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất hiện nay, vì thế các chị em đã tìm đến nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau để sở hữu làn da đáng mơ ước, Tuy nhiên cũng vì vậy, mà một số mỹ phẩm kem tắm trắng không an toàn lợi dụng nhu cầu làm đẹp, đã thêm vào một vài thành phần có chất tẩy da, khiến da trắng cấp tốc, được quảng cáo như 1 loại kem thần tốc. Tuy nhiên xài lâu dài, tác hại của nó rất nguy hiểm.

Tác hại của kem tắm trắng không an toàn

Chị em phụ nữ nên biết rằng melanin là sắc tố bảo vệ da trước ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Cho nên khi tắm trắng cũng có nghĩa là bỏ đi lớp bảo vệ da của chúng ta. Lớp da non mới sau khi lột tẩy sẽ rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng và tổn thương.



Việc lựa chon kem tắm trắng hay kem làm trắng bằng các phương pháp hóa học thiếu an toàn là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng xấu đến làn da chúng ta. Các phương pháp làm trắng da cấp tốc rất được nhiều phụ nữ áp dụng bởi kết quả trắng da tức thì nó mang lại, nhưng đi kèm với việc trắng da cấp tốc là hệ lụy tổn thương da. Đến với các bệnh viện da liễu, không khó để kím được 1 bệnh nhân bị các loại kem trắng cấp tốc gây hại, điều này làm chúng ta vừa tiền mất mà tật lại mang, bởi lẽ điều trị tốn kém rất nhiều, nhưng tác hại để lại là không thể trị khỏi.

Một số loại kem tắm trắng hiện nay lại có nguồn gốc không rõ ràng, về thành phần thì không chứa dược liệu thiên nhiên như quảng cáo, thay vào đó là chứa các chất hóa học gây hại cho da, thậm chí xài lâu dài, chất độc ngấm vào cơ thể tổn hại đến sức khỏe cũng như tinh thần, gây tức ngức, nôn ói, ... hoặc nặng hơn có thể bị suy gan, suy thận.

Thành phần chất tắm trắng gây hại cho da


  • Corticoid


Chất này có thể khiến da bị teo, giảm khả năng đề kháng. Do đó khiến cho da rất dễ bị viêm, nhiêm trùng, nấm, rối loạn sắc tố. Chất này thoạt dầu có tác dụng kích thích giúp da trơn mịn, trắng sáng bất ngờ. Tuy nhiên chỉ sau 1 thời gian sử dụng chính nó sẽ là tác nhân gây hại cho da.




  • Hidroquinon


Đây là một chất gây hại cho da đã bị cấm sử dụng. Tuy nhiên nó lại là thành phần không thể thiếu trong các loại kem tắm trắng. Hidroquinon có tác dụng ức chế quá trình hình thành melanin, là chất oxi hóa rất mạnh nên sẽ khiến da trở nên trắng cấp tốc. Nhưng nếu chất này kết hợp với Corticoid sẽ gây đột biến tế bào, thậm chí gây ung thư da. Đó là nguyên nhân mà không ít bạn sau khi tắm trắng một thời gian lại thấy da mình loang lỗ, quầng đen.




  • Thủy ngân


Thủy ngân là 1 chất cực độc với da và cơ thể. Nó có khả năng lây lan rất nhanh qua da rồi từ từ thấm độc vào máu. Gây ra một số tác dụng phụ như suy gan, suy thận, rối loạn tiêu hóa, rối loạn chức nưng tuần hoàn não,...

Và đó chỉ là một số chất tiêu biểu gây hại cho da thường xuất hiện trong kem tắm trắng không an toàn, vẫn còn nhiều mối gây hại cho da khác nữa. Vì thế các chị em phụ nữ hãy chú ý, tham khảo các phương pháp làm đẹp an toàn phù hợp với da mình nhất để vừa có làn da trắng sáng mịn màng như mong ước mà lại khỏe mạnh, tốt cho da và sức khỏe bản thân.

Tắm trắng như thế nào an toàn?

Đặc biệt là các phương pháp tắm trắng tại nhà an toàn được kiểm nghiệm thành phần không gây hại cho da như thành phần giàu dưỡng chất chống oxy hoá và dưỡng trắng chuyên sâu chiết xuất từ các tinh dầu thảo mộc thiên nhiên cao cấp như glycolic acid chiết xuất từ mía, vitamin C, vitamin E, dưỡng chất hyaluronic acid, tinh chất trứng cá hồi, tinh chất trà trắng, tinh chất rong biển, dầu hướng dương… Tất cả đều hội tụ trong 1 sản phẩm kem tắm trắng an toàn đến từ Nhật Bản, xứ sở nổi tiếng về các sản phẩm làm đẹp cao cấp, đó là kem tắm trắng Sakura Super White Spa System - một loại kem tắm trắng tại nhà an toàn cho da.

Tìm hiểu thêm các phương pháp tắm trắng tại nhà an toàn.

Với phương châm đặt an toàn cho người dùng lên hàng đầu và xu hướng lựa chọn nguồn thành phần thảo dược tự nhiên làm gốc trong các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da, các chuyên gia tại viện nghiên cứu Sakura đảm bảo kem tắm trắng Sakura Super White Spa là sản phẩm tắm trắng an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Hãy sử dụng các phương pháp tắm trắng an toàn và phù hợp nhất với làn da mình nhé!




No comments:

Post a Comment