Sunday, September 27, 2015

MẸO LÀM ĐẸP KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Cho dù bạn nghỉ mình đã chuẩn bị kĩ càng di chang nữa thì bạn cũng nên ghi trong sổ tay của mình thói quen làm đẹp dưới đây mà mỗi cô gái đều cần phải ghi nhớ.

Trang điểm tự nhiên
Điều này không có nghãi là bạn không thể thử nghiệm các kiểu trang điểu mới hoặc áp dụng nhiều lớp trang điểm trên gương mặt trong những dịp sự kiên đặc biệt. Tạo cho mình một lớp trang điểm tự nhiên đồng nghĩa với việc bạn phải lựa chọn tông kem trang điểm phù hợp với màu da của mình. Bạn có thể thử trải nhiệm các kiểu trang điểm khác nhau vào lúc rảnh rổi để có thể tìm ra kiểu trang điểm nào phù hợp với mình nhất.
Bạn có thể nghĩ rằng mọi người sẽ không chú ý nhiều đến đôi bàn tay của bạn nhưng sự thực thì việc có một đôi bàn tay với làn da nứt nẻ và nhăn nheo sẽ khiến vẻ ngoài của bạn mất đi phần nào sự hoàn hảo. Chăm sóc da tay nên được đặt là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn ngay từ bây giờ. Nếu da tay của bạn bị bong tróc, đừng cố gắng bóc ra vì chúng sẽ khiến đôi tay bạn trông nham nhở và có thể làm tăng các nguy cơ nhiễm trùng. Chăm sóc da tay với một chút kem dưỡng ẩm sẽ giúp cho bạn sở hữu một đôi bàn tay với làn da mềm mại và mịn màng.
Đừng quên dưỡng ẩm da
Bạn có thể đã nghe đến điều này trước đây nhưng dưỡng ẩm da đóng một vai trò tối cần thiết đối với vẻ đẹp của bản thân. Một làn da căng mọng và mịn màng sẽ giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật và tỏa sáng ở bất kì đầu. Ngay sau khi tắm, lúc làn da còn đang ẩm ướt là thời điểm tuyệt vời mang lại hiệu quả cao nhất cho việc dưỡng ẩm da.
Bạn đã sở hữu cho mình cách làm đẹp đúng cách chưa ?
Nếu bạn quá chú tâm với việc loại trừ những nốt mụn trên gương mặt của mình bằng cách nạn chúng ra, điều này sẽ dễ để lại vết thâm hoặc vết sẹo trên mặt của bạn. Rất khó khăn để bạn có thể phớt lờ chúng nhưng nếu bạn để yên để chúng tự xẹp hay biến mất đi thì những nguy cơ về vết thâm sau mụn mà bạn gặp phải sẽ ít hơn. Và nếu bạn thực sự phải loại bỏ những nốt mụn, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm sau công đoạn nặn, điều này sẽ giúp xoa dịu thương tổn trên làn da của bạn.
Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng bất cứ cô gái nào cũng sẽ đẹp hơn với một nụ cười tươi trên môi thay vì là một gương mặt cau có, khó chịu. Ngay cả trong những ngày mà bạn cảm thấy mệt mỏi và có tâm trạng không vui, cũng đừng quên nở một nụ cười trên khuôn mặt. Các chuyên gia đã nói rằng nếu bạn cố gắng mỉm cười ngay cả trong những lúc bực mình, các cảm xúc của bạn dễ bị đánh lừa theo hành động đó. Vậy nên, hãy mỉm cười nhiều nhất có thể và những cảm xúc vui vẻ trong bạn cũng sẽ được tăng lên.
Bạn tự hỏi một chế độ ăn  có đóng vai trò như thế nào đối với vẻ bề ngoài của bản thân nhưng thực chất thì nó đóng vai trò quan trọng hơn bạn nghĩ. Những thức ăn bạn tiêu thụ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, mái tóc và móng tay của bạn. Ăn những thực phẩm bổ dưỡng sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, mái tóc óng mượt và bộ móng chắc khỏe. Ngoài ra thay vì ăn thức ăn nhanh và khiến bạn không thể kiểm soát cân nặng của mình thì hãy tập làm quen với những món ăn có lợi cho sức khỏe. Chọn lọc và cân nhắc những thức ăn trong các nhóm thực phẩm từ bây giờ và hãy tập ăn uống điều độ thay vì không kiểm soát như trước sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều về vẻ ngoài của mình.

No comments:

Post a Comment