Friday, September 18, 2015

BÍ QUYẾT CHO CÁC BẠN NỮ KHẮC PHỤC LÀN DA ĐEN SẠM NGAY TỨC THÌ



Sau một mùa hè với rất nhiều hoạt động ngoài trời, hay sau những giờ đi nắng liên tục, làn da của bạn trở nên đen sạm đi trông thấy, và bạn lúng túng không biết làm cách nào để khác phục nó? Đừng lo lắng, hãy thực hiện bí quyết đơn giản khắc phục làn da đen sạm hiệu quả dưới đây và kiểm chứng kết quả kỳ diệu của nó chỉ trong thời gian ngắn nhé.


Nội dung chính:
1. Tẩy tế bào chết để khắc phục làn da đen sạm
2. Cân bằng da bằng nước hoa hồng
3. Đắp mặt nạ khắc phục làn da đen sạm

Nội dung chi tiết:

1. Tẩy tế bào chết để khắc phục làn da đen sạm
Lúc này lớp biểu bì bên ngoài da của bạn đã bị những tổn thương nhất định do tác động của các yếu tố bên ngoài môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm, nước biển,… sẽ gây cản trở cho việc hấp thu dưỡng chất, tái tạo tế bào da. Chính vì vậy để khắc phục làn da đen sạm, bạn cần tiến hành việc tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da 2 lần/1 tuần bằng những thực phẩm tự nhiên vừa an toàn, vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm như hỗn hợp: dầu ô liu – đường, chuối chín – nước cốt chanh- đường, mật ong – chanh, sữa chua – dưa hấu, sữa chua – mật ong, sữa chua – lòng trắng trứng,…
Trong quá trình tẩy tế bào chết, bạn cần làm sạch da với nước rồi thoa những hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút để đạt được kết quả tối ưu rồi tắm lại với nước ấm, tiếp đó là nước lạnh, làm như thế da sẽ săn chắc, căng mịn hơn rất nhiều đấy.

2. Cân bằng da bằng nước hoa hồng
Sau khi tẩy tế bào chết, bạn không nên thoa nước hoa hồng ngay, hãy để da tự cân bằng một cách tự nhiên rồi sử dụng nước hoa hồng vỗ nhẹ đều khắp mặt da đến khi nước hoa hồng khô hoàn toàn, dùng bông tẩy trang lau nhẹ để da được lấy hết đi bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông và đạt được tác dụng cân bằng tối ưu nhé. Làn da sạch thoáng, cân bằng chính là điều kiện quan trọng để tái tạo tế bào da, làm lành những tế bào da tổn thương, giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách dễ dàng nhất để từ đó khắc phục làn da đen sạm hiệu quả.

3. Đắp mặt nạ khắc phục làn da đen sạm
Để làn da đen sạm trở thành làn da trắng sáng, căng mịn, hồng hào, tươi trẻ hơn, bên cạnh việc sử dụng các loại kem dưỡng da, thì việc đắp mặt nạ dưỡng da đóng một vai trò hết sức quan trọng, nó vừa có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da từ sâu bên trong, làm lành những tổn thương trên da vừa có tác dụng giúp da trắng sáng lên mỗi ngày đấy. Những loại mặt nạ để khắc phục làn da đen sạm bạn có thể sử dụng bao gồm:
– Mặt nạ mật ong, lòng trắng trứng, nước cốt chanh, pha trộn theo tỷ lệ 2:2:1, trộn đều được một hỗn hợp đồng nhất rồi massage nhẹ nhàng lên vùng da bị đen sạm, thư giãn trong 25-30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm;
– Mặt nạ dưa leo: Bạn có thể thực hiện đơn giản bằng cách cho dưa leo vào ngăn mát tủ lạnh 2 tiếng rồi thái thành từng lát mỏng đắp lên da, cũng có thể ép lấy nước dưa leo trộn thêm một vài giọt nước cốt chanh rồi thoa đều lên da đều có tác dụng khắc phục làn da đen sạm cực kỳ hiệu quả’
cach-tri-tham-da-bang-dua-chuot
– Mặt nạ khoai tây: Các dưỡng chất trong khoai tây chính là thành phần giúp nuôi dưỡng các tế bào da một cách tốt nhất. Cũng tương tự như dưa leo, bạn có thể thái khoai tây thành từng lát mỏng đắp lên da hoặc hấp chín, nghiên nhuyễn, trộn đều với mật ong, sữa tươi để đắp nhé.
Bằng việc sử dụng mặt nạ khoai tây, và tẩy da chết thường xuyên trong một thời gian ngắn, chị Linh Chi (Thủ Đức) đã cải thiện được làn da đen sạm của mình trông thấy, giờ chị đã tự tin hơn rất nhiều với làn da trắng sáng rạng rỡ của mình.
Thực hiện đều đặn các bí quyết đơn giản khắc phục làn da đen sạm trên đây chỉ sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên chính làn da của mình, chúc các bạn thành công nhé!

No comments:

Post a Comment