Tuesday, September 22, 2015

DƯỠNG DA VÀO BAN ĐÊM LÀ LÝ TƯỞNG NHẤT CHO CÁC CÔ GÁI MUỐN ĐẸP

Khoảng thời gian từ 10 giờ đêm cho đến 2 giờ sáng hôm sau được coi là khoảng thời gian vàng dành cho việc dưỡng da, vì lúc đó các tế bào da không chỉ bắt đầu tái tạo và khôi phục lại sau một ngày dài, mà còn có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng nhanh hơn.

Bước 1:  Rửa mặt sạch sẽ
Điều bạn cần làm ngay khi bạn vừa từ ngoài về đến nhà, đó chính là phải rửa mặt thật sạch sẽ. Sau đó, dùng nước tẩy trang để tẩy lớp kem trang điểm, bụi bẩn và vi khuẩn còn sót lại trên mặt. Dùng sữa rửa mặt dạng bọt không có chứa các thành phần hóa học để tránh gây kích ứng da để rửa mặt. Bạn có thể dùng bàn chải rửa mặt để việc rửa mặt được sạch sẽ và hiệu quả hơn.
Sau khi rửa mặt, hãy nhẹ nhàng lau khô mặt bằng khăn giấy hoặc khăn sạch. Trước khi da mặt của bạn khô hoàn toàn, hãy thoa một lớp serum cung cấp độ ẩm lên toàn bộ gương mặt để làn da của bạn được hấp thụ toàn bộ các dưỡng chất cần thiết.
Serum chỉ phát huy công dụng tốt nhất của mình khi nó được thoa lên da trong vòng 3 phút sau khi rửa mặt. Qua thời gian đó, công dụng của serum sẽ bị giảm đi ít nhiều và làn da của bạn không thể hấp thụ hết các dưỡng chất mong muốn.
Bước 3: Ngăn ngừa nếp nhăn với kem dưỡng dành cho mắt
Bạn đừng quá tập trung vào việc chăm sóc các vùng khác trên da mà bỏ quên đôi mắt của mình, vì các vết nhăn hay vết chân chim sẽ xuất hiện vào lúc bạn không để ý nhất. 
Thoa một lớp kem dưỡng dành cho mắt lên vùng da quanh mắt của bạn. Nhưng bạn cũng đừng quên vùng da quanh miệng, trán và các nơi khác. Chúng cũng cần thoa kem để dưỡng ẩm và ngăn ngừa các vết nhăn ngay từ lúc sớm nhất.   
Bước cuối cùng trong quá trình dưỡng da ban đêm đó chính là một loại kem dưỡng với đặc tính dưỡng ẩm cao. Và để các chất dinh dưỡng thấm sâu vào trong làn da của bạn, hãy thoa đều kem dưỡng ẩm lên toàn bộ vùng mặt và vùng cổ của bạn. 

No comments:

Post a Comment