Monday, September 21, 2015

DƯỠNG DA TỐI ƯU VỚI DẦU DỪA


Được khá nhiều chị em phụ nữ biết đến và sử dụng, dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm đẹp được phái nữ ưa chuộng nhất. Các chị em sử dụng dầu dừa để dưỡng da, chống lão hóa và làm đẹp da. Và cách dưỡng da với dầu dừa hiệu quả tại nhà mà chúng tôi chia sẻ  đến bạn dưới đây sẽ hỗ trợ bạn làm đẹp da bằng dầu dừa hiệu quả hơn.




Trị mụn với dầu dừa


Sử dụng dầu dừa để trị mụn là một trong những cách dưỡng da với dầu dừa phổ biến nhất mà chị em phụ nữ thường áp dụng. Chỉ cần bạn làm sạch da, thoa lên vùng da đó một lớp mỏng dầu dừa nguyên chất và massage nhẹ nhàng khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch thì bạn đã có thể đánh tan những vết mụn “khó ưa” rồi nhé!





Không chỉ giúp bạn trị mụn hiệu quả mà dưỡng da với dầu dừa hiệu quả còn mang lại cho các chị em một làn da mềm mại, mịn màng và còn giúp làm giảm các vết sẹo do mụn gây ra. Đúng là hiệu quả phải không nào?


Giảm nếp nhăn, chống lão hóa da với dầu dừa


Một trong những công dụng làm đẹp vượt trội của dầu dừa chính là giúp làm giảm nếp nhăn và chống lão hóa da hiệu quả. Cách dưỡng da với dầu dừa này nhận được khá nhiều sự quan tâm của hầu hết những chị em phụ nữ đang muốn làm đẹp. Sử dụng dầu dừa sẽ giúp giữ cho các mô liên kết của da khỏe mạnh, đồng thời giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn. Chỉ cần rửa da thật sạch và xoa dầu dừa nguyên chất trực tiếp lân làn da thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ  cảm nhận được sự thay đổi khác biệt. Một làn da mềm mại, mịn màng, săn chắc, tươi trẻ, trắng hồng tự nhiên sẽ không còn là xa vời đối với các chị em nữa nhé!


Cách dưỡng da với dầu dừa hiệu quả tại nhà


Để có thể dưỡng da với dầu dừa hiệu quả tại nhà, bạn nên sử dụng dầu dừa nguyên chất để có thể đạt được kết quả tốt hơn. Cách dưỡng da với dầu dừa thì vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch rồi dùng dầu dừa nguyên chất xoa đều một lớp mỏng lên vùng da đó, massage nhẹ nhàng từ 15 – 20 phút rồi sau đó rửa mặt thật sạch với nước ấm là đã có thể sở hữu làn da mịn màng, đẹp tự nhiên với dầu dừa rồi. Thực hiện mỗi ngày để làn da của mình đẹp hơn nhé!


Ngoài ra, bạn cũng có thể dưỡng da với dầu dừa bằng cách đắp mặt nạ. Trộn một ít dầu dừa nguyên chất với mật ong để tạo thành mặt nạ kết hợp. Thoa hỗn hợp này lên mặt và massge nhẹ nhàng từ 10 – 15 phút và bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt.



Bạn Thủy Tiên nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng công ty Unilever chia sẻ do ngày nào chị cũng dùng dầu dừa để massage mặt nên các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa đang dần biến mất!

Người mẫu Thanh Hằng cũng nói rằng cô thường dùng dầu dừa massage toàn thân, giữ ẩm làn da của mình !
Hy vọng rằng cách dưỡng da với dầu dừa hiệu quả tại nhà mà chúng tôi giới thiệu đến bạn trên đây sẽ giúp ích được phần nào để chị em làm đẹp da nhanh chóng.

Chúc bạn thành công!

No comments:

Post a Comment