Tuesday, September 29, 2015

15 SẢN PHẢM LÀM ĐẸP CẦN PHẢI SẮM ĐỂ ĐÓN HÈ


Các nàng hãy thử xem mình sở hữu bao nhiêu trong số những món đồ kỳ diệu dưới đây nhé.Mỗi cô gái có 1 cách chăm sóc sắc đẹp của riêng mình nhưng ai cũng tìm cách chống lão hóa và đều hướng đến vẻ đẹp toàn diện và tinh tế. Bạn có chắc rằng những bí quyết làm đẹp của bản thân đã đủ để biến bạn thành quý cô tự tin hấp dẫn không? Đây là 15 sản phẩm nhận được rất nhiều sự tin yêu từ phái đẹp trên khắp thế giới.


1. Son Russian Red của Mac

Madonna đã từng dùng dòng son lì với sắc đỏ mê hoặc này của Mac trong tour diễn vòng quanh thế giới Blonde Ambition, bởi chúng đã từng được bán "bay" khỏi kệ nhanh như số lượng album nhạc của nữ ca sĩ nổi tiếng. Hơn 20 năm sau, Russian Red vẫn là một trong những dòng son đỏ được bán chạy nhất của Mac bởi điều kỳ diệu mà màu son này đã làm đẹp mọi sắc độ da từ trắng, ngăm hay tối màu. 

20sanpham7
son

2. Xịt tóc L'Oreal Paris Elnett Satin

Trước khi dòng xịt tóc này trở nên phổ biến rộng rãi tại Mỹ vào năm 2008, các hairstylist đã từng phải "buôn lậu" toàn bộ sản phẩm này từ Paris. "Loại xịt dưỡng này giúp mái tóc bạn mềm mượt và nhẹ như tơ".

sanphamlamdep3

sanphamlamdep4
3. Phấn má Nars

Francois Nars khi cho ra đời dòng phấn má màu hồng đào lung linh này đã từng quả quyết rằng chúng sẽ "phù hợp hầu hết với mọi lứa tuổi". Rất nhiều minh chứng cho thấy ông đã không sai khi đưa ra nhận định đó: Nó đã giành liên tiếp 11 giải "Lựa chọn của độc giả Allure". Sắc vàng dịu nhẹ lấp lánh và tinh tế của dòng phấn má này khiến gương mặt mỗi cô nàng đều ửng hồng, đem lại cảm giác ấm áp và đáng yêu vô cùng, quả đúng như tên gọi của nó. 

nars

4. Sơn móng tay Chanel Le Vernis in Black Satin

Khi nhắc đến những dòng sản phẩm cao cấp, chúng ta không thể bỏ sót dòng sơn móng tay Black Satin "siêu sao" này của Chanel được. Khi được tung ra vào năm 2006, Black Satin là sản phẩm đầu tiên của Chanel nằm trong danh sách được đặt hàng nhiều nhất và tạo nên những cuộc đấu giá vô cùng sôi nổi trên mạng. Có những thời điểm lọ sơn móng tay đình đám này đã được bán với giá lên đến 140$ (tương đương 2 triệu 800.000 VNĐ) trên eBay. Nó thực sự đã tạo nên cơn bão xu hướng vào thời điểm đó nhờ sự lăng xê từ fan "cực khủng" của Chanel chính là Victoria Beckham.

chanel
20sanpham1


5. Mút đánh phấn và kem nền Beauty Blender

MUA (make up artist) Rea Ann Silva khi đang làm việc trong show truyền hình Girlfriends đã được thử thách phải tạo ra 1 gương mặt với nước da tự nhiên 1 cách hoàn hảo nhất. Cô đã cắt hàng trăm miếng bọt biển thành các hình tam giác trước khi nhận ra rằng cô ấy có thể tạo ra 1 miếng mút hoàn hảo để hỗ trợ cho việc đánh phấn. Và mút đánh phấn Beauty Blender đã ra đời và nhanh chóng trở thành 1 thứ công cụ cơ bản của mỗi MUA hay các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp và kể cả các ca sĩ diễn viên nổi tiếng. Đây cũng kiểu mút đánh phấn duy nhất bạn có thể dùng để đưa kem nền vào mọi ngóc ngách trên gương mặt như khoé mắt hay cánh mũi 1 cách dễ dàng nhất. 
20as

6. Kem dưỡng thể Elizabeth Arden Eight Hour Cream Skin Protectant 

Elizabeth Arden đã sử dụng loại nhựa thơm êm dịu có màu mơ này để dỗ dành cho chiếc chân bị đau của chú ngựa được thuần chủng của bà. Giờ đây, các fan của sản phẩm này bao gồm cả Miley Cyrus và Gwyneth Paltrow đã dùng nó để dưỡng ẩm cho da khô, môi và cả chân tay của họ.

02af

7. Phấn má Dream Bouncy của Maybelline

Nhờ có tính đàn hồi, dòng phấn má dạng kem này của Maybelline đã kết hợp vô cùng hoàn hảo từ sự nhẹ dịu của phấn với sự lan toả của kem. Đây thực sự là 1 sản phẩm vô cùng tiện lợi khi bạn không muốn mang theo 1 cây chổi má theo túi đồ trang điểm. 


20sanphamlamdep11


8. Mascara Diorshow Buildable Volume của Dior

Dòng mascara có sức quyến rũ với rất nhiều diễn viên ca sĩ nổi tiếng được lấy cảm hứng từ 1 chiếc… bàn chải đánh răng. Sau khi MUA Pat McGrath dùng nó chải lên mi của những cô người mẫu ở hậu trường sân khấu, Dior đã quyết định thiết kế loại chổi mascara lớn hơn với lông chải dày, có thể tạo ra những bờ mi cong, cuốn hút vô cùng gợi cảm. 

20sanphamlamdep144


9. Son Nars Schiap

Sắc hồng này của Nars được đặt tên cho nhà thiết kế Elsa Schiaparelli. "Tôi chưa từng tìm thấy 1 màu son nào khác vừa gây "sốc", vừa khiến tôi ngạc nhiên phải thét lên "Wow!!! Thật tuyệt vời", Murphy phấn khích nói. Hãy kết hợp màu son này với 1 đường chuốt mascara và những gì ảo diệu nhất sẽ hiện lên trên gương mặt bạn. 

20as



10. Mi giả Farfallina của Shu Uemura

Thường thì mi giả trông rất rẻ tiền bởi tính đại trà và phổ biến của chúng. Những cặp mi giả này có giá khoảng 20$ (400.000 VNĐ) mỗi cặp và nhìn chúng vô cùng tự nhiên, hệt như mi thật vậy. "Khi bạn gắn chúng lên trên hàng mi thật, chúng "ăn" với nhau như thể hàng mi của bạn chỉ dày lên 1 chút xíu bởi tính co dãn đàn hồi và mềm mại của cặp mi Farfallina, và đặc biệt chúng không làm cho đôi mắt bạn ngứa ngáy khó chịu chút nào".

20ggg
11. Set phấn mắt màu trung tính Naked của Urban Decay 

Hầu hết các bảng màu phấn mắt có ít nhất 1 gam màu bạn sẽ không bao giờ đụng đến. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra với set phấn mắt này của Urban Decay. Đây là sự pha trộn hoàn hảo của các gam màu trung tính, gam màu trầm và cả những gam màu nhũ óng ánh phù hợp với mọi sắc độ da. Đây còn là sản phẩm được bán ra mỗi phút trên khắp thế giới và là lý do mà các stylist, blogger sử dụng đến những vụn phấn màu cuối cùng của bảng màu. 

nek

12. Kem nền Luminous Silk của Giorgio Armani

Các MUA đều vô cùng ưu ái dòng kem nền mềm mịn như nhung này và thường sử dụng chúng cho các diễn viên khi quay phim, trong các sự kiện trên thảm đỏ bởi tinh tự nhiên, sự che phủ khuyết điểm với sắc thái tươi tắn hài hoà. "Trông chúng thực sự hoà tan và ăn nhập với tông da của bạn, chúng không hề quá cam hay quá hồng hay quá nhợt nhạt", Murphy gợi ý. 

kemnene
13. Tinh dầu cho da mặt Olio Lusso của Rodin

Những cô nàng người mẫu bikini nóng bỏng trên bìa tạp chí Sports Illustrated thực sự làm người khác "không thể bình tĩnh nổi". Nhưng vẫn là 1 thiếu sót với làn da ngăm rám nắng của họ khi không sử dụng loại tinh dầu massage này - thứ có thể phục hồi sức sống cho làn da của bạn. "Có những cô gái khi di chuyển nhiều sẽ có 1 làn da không được như ý muốn. Tôi đã xức 1 ít tinh dầu lên mặt và massage cho họ vào buổi sáng và mọi thứ đã được cả thiện thật tuyệt vời", MUA Tracy Murphy chia sẻ.

rodin

14. Mặt nạ dành cho mắt SK-II

Tuy được bán ra với giá không hề rẻ nhưng những sản phẩm chăm sóc da của SK-II luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trong khu vực Châu Á và khắp thế giới. Nữ diễn viên của Blue Jasmine, Cate Blanchet là người luôn tin dùng và dành mọi ưu ái cho dòng sản phẩm này. Tinh chất gel từ mặt nạ nhanh chóng lột bỏ lớp bọng mắt, cung cấp độ ẩm và xoá tan quầng thâm giúp cải thiện vùng da lão hoá xung quanh đôi mắt của bạn. 
sk
15. Tẩy da chết Brown Sugar Body Polish của Fresh

Loại tẩy da chết này có nguồn gốc từ Nga, là thứ mà bà của 2 nhà sáng lập Lev Glazman và Alina Roytberg. Khi trộn đường với tinh dầu thiên nhiên, nó biến thành 1 chất có thể tẩy tế bào chết hoàn hảo cho da khô. Đường là thứ siêu dịu nhẹ, nhưng vô cùng hiệu quả khi sử dụng.

20afaf


Với những mỹ phẩm làm đẹp da trên, mong là các bạn có thể tìm được sản phẩm tốt nhất để lưu giữ được vẻ trẻ trung vốn có của mình, chống lại các dấu hiệu lão hóa của thời gian vốn được lập trình sẵn trong cơ thể chúng ta từ khi mới bắt đầu được sinh ra trên thế giới này. Có rất nhiều sản phẩm cả từ tự nhiên cho đến những kỹ thuật hiện đại tiên tiến nhất, nhưng bạn cần biết điều gì là phù hợp với mình nhất để không mang những khuôn mặt giả tạo và hối tiếc sau này. Chúc bạn luôn xinh đẹp .


No comments:

Post a Comment