Tuesday, September 22, 2015

CÁCH HAY ĐIỀU TRỊ MỤN CÁM TRIỆT ĐỂ

Những nốt mụn cám “cứng đầu” thường xuyên xuất hiện trên khuôn mặt bạn làm bạn mất tự tin khi đối diện với người xung quanh. Vậy đâu là cách hay điều trị mụn cám triệt để cho bạn?

Đu đủ 
dieu-tri-mun-cam

Là một loại trái cây có chứa một lượng lớn vitamin A và có khả năng chống oxy hóa tốt. Chính điều này giúp đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Bạn có thể dùng cách trị mụn cám dễ dàng tại nhà bằng đu đủ chín. Dùng cùi quả đu đủ nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.

Khoai tây 

dieu-tri-mun-cam1

Khoai tây giúp điều trị mụn cám hiệu quả

Được xem là một trong những cách điều trị mụn cám tại nhà hiệu quả nhất trong các loại rau củ quả. Bạn hãy chuẩn bị một củ khoai tây và cắt từng lát mỏng chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút.

Tỏi 

dieu-tri-mun-cam2



Tỏi là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, đồng thời nó cũng là một loại mỹ phẩm tốt cho làn gia, đặc biệt hữu ích trong cách trị mụn cám tai nhà đơn giàn và an toàn. Bạn hãy giã dập vài nhánh tỏi và ép lấy nước rồi lấy bông gòn thấm lên vùng da bị mụn.Cách trị mụn cám tại nhà này có thể dùng cho mọi loại da.

Tham khảo bài viết hay liên quan

No comments:

Post a Comment