Friday, May 13, 2016

TINH DẦU NGĂN NGỪA UNG THƯ

Tinh dầu có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư. Không chỉ có nhiều mùi hương dễ chịu, nhu cầu sử dụng tinh dầu như thuốc thay thế ngày càng tăng.
Tinh dầu trầm hương không phải là loại tinh dầu hiệu quả duy nhất trong chữa trị ung thư. Dưới đây là 12 loại tinh dầu giúp đẩy lùi bệnh ung thư, tăng sức đề kháng và cải thiện sức khỏe của con người và cũng là sản phẩm ngăn ngừa ung thư hiệu quả:
Tinh dầu quế: 80 nghiên cứu cho thấy nhục quế có khả năng giúp cơ thể loại bỏ những tế bào không cần thiết hoặc đã chết, hỏng có thể dẫn tới ung thư.

Đinh hương: Tinh dầu đinh hương chứa chất chống oxy hóa nhiều gấp 30 lần so với quả việt quất, có thể giúp giảm các tổn thương cho tế bào gốc.

Tinh dầu Oregano: Thành phần nổi bật nhất trong lá oregano là carvacrol được chứng minh có hiệu quả trong việc đẩy lùi các tế bào ung thư vú đã di căn.
Cây thì là: Thì là chứa terpenoid anethole đã được chứng minh có tính ức chế sự co thắt ở cơ trơn kể cả cơ ở đường ruột, vừa có tác dụng tốt đối với estrogen, vừa có khả năng đẩy lùi tế bào ung thư.
Tinh dầu trầm hương: Tiêu diệt các tế bào ung thư bàng quang, ung thư vú và ung thư da.
Tinh dầu Xô thơm (Clary Sage): Có chứa sclareol có tác dụng phòng chống ung thư, đặc biệt là các tế bào ung thư vú.
Tinh dầu tràm: Tinh dầu tràm (Melaleuca) được chứng minh có khả năng chống lại ung thư da, đã được thử nghiệm ở chuột.


Tinh dầu cỏ xạ hương: Một nghiên cứu năm 2010 cho thấy tinh dầu xạ hương rất hiệu quả đối với ung thư vú, ung thư phổi và ngăn chặn tế bào ung thư tuyến tiền liệt.
Tiêu đen: Sử dụng cho bệnh hen, sung huyết xoang, khó tiêu mãn tính, cảm lạnh, viêm nhiễm đường hô hấp, béo phì, trao đổi chất kém, các vấn đề đường tiểu, bệnh tả, đau đầu, sốt cơn, chất độc trong cơ thể và ung thư.


No comments:

Post a Comment