Sunday, December 20, 2015

PHƯƠNG PHÁP TRÁNH DA KHÔ CHO DÂN VĂN PHÒNG

Tin hot – bí quyết dưỡng da mùa đông for eva, vì đặc thù nên dân văn phòng thường xuyên phải ngồi dưới máy lạnh và đặc biệt với tiết trời hanh khô của mùa đông, làn da của bạn càng dễ bị ảnh hưởng hơn bao giờ. Hãy tham khảo một số cách dưới đây để giảm thiểu tình trang da khô trong mùa đông nhé!

Dưỡng da khỏe đẹp từ bên trong
Ngoài việc áp dụng chế độ dưỡng da thích hợp, cần lưu ý chế độ ăn uống để có làn da khoẻ đẹp từ bên trong.
Ngoài việc áp dụng chế độ dưỡng da thích hợp, cần lưu ý chế độ ăn uống để có làn da khoẻ đẹp từ bên trong. Cuối năm thường xuyên tụ tập tiệc tùng, chế độ ăn uống nhiều cholesterol sẽ góp phần khai tử sự khỏe mạnh của làn da. 
Trước tình huống này, bên cạnh việc cân chỉnh điều độ khẩu phần ăn, sử dụng các loại dầu giúp giảm cholesterol xấu như dầu đậu nành, dầu gạo trong nấu nướng tại nhà, chị em có thể ăn bổ sung các bữa nhẹ là salad trộn, trái cây tươi để giữ vẻ tươi mới cho da, sẵn sàng đón những ngày lễ hội tưng bừng sắp tới.
Sử dụng bình xịt khoáng
Bình xịt khoáng là một vật cần thiết với chị em nơi văn phòng bởi nó giúp cung cấp độ ẩm nhanh nhất. Bạn có thể sử dụng bình xịt vào bất bể thời gian nào trong ngày, khi để mặt "mộc" hay cả những lúc đã trang điểm.
Cầm bình xịt song song và cách mặt khoảng 10cm, sau đó nhẹ nhàng xịt cho hơi nước bám lên mặt. Bằng cách đơn giản này, làn da sẽ được mịn màng, mền mại hơn.
Tẩy tế bào chết cho da
Da mặt dễ đọng lại nhiều bã nhờn và những tế bào chết sẽ bám trên bề mặt da, gây tắc lỗ chân lông khiến làn da trở nên khô ráp.
Tẩy tế bào chết là việc cần thiết để chăm sóc da cho chị em làm văn phòng. Do đó, cứ 2 lần một tuần bạn nên tẩy tế bào chết cho da một lần.
Dùng các loại sản phẩm chống lão hóa và chăm sóc da

Nhiều loại sản phẩm chống lão hóa có chứa thành phần retinoid hoặc acid alpha-hydroxy. Những chất này có thể gây kích ứng da, khô da, bong vảy da. Khi dùng các sản phẩm này, bạn cần tăng cường dùng kem giữ ẩm cho da, tăng số lần dùng trong ngày. Cần quan tâm kỹ tới thành phần của các sản phẩm chăm sóc da để lựa chọn dùng cho thích hợp. Sử dụng các loại kem dưỡng da kết hợp chăm sóc da và giữ ẩm giúp có cảm giác dễ chịu, giảm kích ứng da. Tuy nhiên, lưu ý các sản phẩm trong thành phần có chứa chất dạng xà phòng, cồn, chất tạo mùi đều có thể gây kích ứng và dị ứng cho da.
Bài viết tham khảo:

No comments:

Post a Comment